Lý Thần đầu tư tiền mở bar

Starlight Thứ 6, 15/01/2021 23:13:53 PM Theo Ngôi sao, 163

Lý Thần - tình cũ của Phạm Băng Băng - khai trương quán bar ở Tam Á hôm đầu tháng 1 với sự hiện diện của nhiều người bạn.

Trang 163 đưa tin Lý Thần mời nhiều bạn bè thân thiết đến trong ngày khai trương bar ở Tam Á. Để mọi người có một buổi tối vui vẻ, anh hào phóng mời mỗi bàn một chai champagne giá hơn 5.000 NDT (gần 20 triệu đồng). Một nguồn tin cho hay giá vào cửa ở bar khoảng 8.000 yuan mỗi người.

Ngày Lý Thần mở quán bar, khung cảnh rất náo nhiệt. Ngoài cửa bar, hai dãy xe hơi sang trọng đậu kín. Bar mà tài tử họ Lý mở quy mô lớn, trang trí bên trong, bên ngoài đều sang trọng. Điều này làm dấy lên tò mò về tiềm năng kinh tế của Lý Thần lẫn độ "chịu chơi" của anh, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh vẫn hoành hành, đe dọa việc kinh doanh ổn định. Trước khi mở quán bar, Lý Thần từng mở một nhà hàng ở Triều Dương, tập trung vào các món đặc sản Thiểm Tây.

Lâm Phong và bà xã đến bar của Lý Thần.

Lâm Phong và bà xã đến bar của Lý Thần.

Lâm Phong là một trong những khách mời đến khai trương bar của Lý Thần. Anh đưa cả vợ - người mẫu Trương Hinh Nguyệt - đến chia vui với bạn thân. Anh và bà xã có một buổi tối "quẩy" hết mình, khi chi đến hàng triệu NDT cho buổi vui đó. Theo 163, Lâm Phong hiện quay phim ở Tam Á, vợ anh đến Tam Á thăm anh, rồi họ tới bar của Lý Thần.

Một nguồn tin cho hay Lâm Phong và Lý Thần thân thiết từ sau khi đóng chung phim, rồi tham gia Running Man cùng nhau. Họ là những người bạn thân ngoài đời, cùng giúp nhau trong việc kinh doanh.

Lý Thần mở rộng kinh doanh, sau khi chia tay Phạm Băng Băng.

Lý Thần mở rộng kinh doanh, sau khi chia tay Phạm Băng Băng.

Lý Thần sinh năm 1978, người Bắc Kinh, đã hơn 20 năm làm việc trong showbiz. Anh được biết đến với Đường Sơn đại địa chấn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, hay show thực tế Running Brothers... Lý Thần và diễn viên Phạm Băng Băng công khai hẹn hò vào tháng 5/2015. Tháng 9/2017, hai người làm lễ đính hôn. Tuy nhiên, tháng 6/2019, Băng Băng và Lý Thần bất ngờ chia tay sau nhiều năm gắn bó. Dù tuyên bố là bạn, là người thân trong nhà, cặp đôi sau đó dần dần xa cách. Sau khi "đường ai nấy đi", Lý Thần và bạn gái cũ đều bận rộn cho công việc. Lý Thần bị đồn có tình mới, tuy nhiên anh lập tức phủ nhận.

Ý kiến bạn đọc