Lynk Lee một mình sang Hàn 'đại phẫu' gương mặt

Làm đẹp Thứ 3, 16/06/2020 23:33:54 PM Theo Ngôi sao

Nữ ca sĩ phải rút hết filler cũ ở má, phẫu thuật khung xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm... và mất khoảng một tháng để hồi phục sức khỏe.

Sau hơn 30 năm gồng mình sống trong vỏ bọc đàn ông, khoảng 1 năm trở lại đây, Lynk Lee đã có đủ can đảm bộc lộ con người thật, sống đúng với giới tính của mình và nhận được sự ủng hộ từ gia đình, đồng nghiệp cũng như nhiều khán giả. Giọng ca sinh năm 1988 cũng mong muốn từ nay khán giả gọi mình là Tô Ngọc Bảo Linh thay vì Tô Mạnh Linh như trước đây. 

Ca đại phẫu của Bảo Linh bao gồm sửa khung xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm. 

Ca đại phẫu của Bảo Linh bao gồm sửa khung xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc, trượt cằm. 

Nữ ca sĩ không chỉ ngày một tự tin thể hiện con người thật của mình mà còn mạnh dạn công khai hành trình phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo xinh đẹp hiện tại. Bảo Linh thú nhận bản thân vốn sở hữu các đường nét nam tính, khung mặt vuông, góc cạnh, gò má, trán cao nên trước đây dù đã thực hiện một số thủ thuật thẩm mỹ như tiêm filler má, làm mũi, mắt nhưng vẫn chưa thực sự hài lòng. "Có lẽ cũng do Linh tự tìm hiểu mình muốn sửa gì thì làm cái đó chứ không có sự tư vấn tổng quát từ bác sĩ chuyên môn cao nên sửa xong Linh vẫn không ưng ý". 

Sau khi tìm hiểu, tham khảo thêm ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp, Bảo Linh quyết định chọn một trong những bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ lớn và uy tín nhất nhì Hàn Quốc. Ăn Tết xong, Bảo Linh một mình sang Hàn Quốc để thăm khám, hội chẩn và lên phác đồ thực hiện "trùng tu" nhan sắc. 

Gương mặt nữ ca sĩ sưng, phù nề sau 3 ngày làm phẫu thuật. 

Gương mặt nữ ca sĩ sưng phù sau 3 ngày làm phẫu thuật. 

Tại đây, bác sĩ Hàn Quốc cũng yêu cầu Bảo Linh phải rút hết filler từ lần tiêm má trước đó để thực hiện các thủ thuật mới được hiệu quả. Nữ ca sĩ chia sẻ với PV rằng ca phẫu thuật tại Hàn kéo dài suốt 7 - 8 tiếng đồng hồ với hàng loạt các phẫu thuật: sửa khung xương mặt, gọt hàm, hạ đường chân tóc để trán bớt cao, trượt cằm, căng da mặt bằng chỉ giúp tổng thể gương mặt thanh tú, hài hòa. Chi phí cho ca đại phẫu lần này của Bảo Linh có giá khoảng 1 tỷ đồng. 

Cũng trong dịp này, Bảo Linh còn "nâng cấp" thêm vòng một để vóc dáng được cân đối, mềm mại. Sau ca đại phẫu, nữ ca sĩ ở lại Hàn Quốc một tháng để bình phục sức khỏe và thực hiện cách ly theo quy định sau khi về nước. Cô cũng cho biết sau khi "đại tu" gương mặt việc sinh hoạt, ăn uống không tránh được khó khăn do can thiệp phần hàm, tận 3 tháng sau khi thực hiện phẫu thuật cô mới có thể nhai được bình thường. Trong thời gian tới, Bảo Linh mong muốn được chỉnh sửa thêm phần mắt và mũi để có được nhan sắc hài hòa, như ý. 

Bảo Linh hạnh phúc khi được sống đúng với con người, bản ngã của mình.

Bảo Linh hạnh phúc khi được sống đúng với con người, bản ngã của mình.

Trước nhiều ý kiến trái chiều về diện mạo mới, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết bản thân không còn quá bận tâm, suy nghĩ nhiều về điều đó: "Dần dần Linh cũng cảm thấy bình thường, không còn quá buồn vì những lời nói đó nữa. Linh thấy vui và hạnh phúc khi mình được mặc những bộ đồ mà trước kia chỉ có thể ao ước. Linh vui vì mình được làm đẹp và xinh xắn hơn, sống đúng với con người mình". 

Ý kiến bạn đọc