Mạc Văn Khoa bị antifan mỉa mai ngoại hình

Hậu trường Thứ 2, 28/06/2021 22:23:14 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên hài Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị một nam khán giả chê bai ngoại hình của anh lẫn vợ và con gái.

Tối 27/6, Mạc Văn Khoa đăng status trên trang cá nhân tâm sự về chuyện anh bị một nam khán giả chê bai ngoại hình. Người này dùng những lời lẽ khiếm nhã nhận xét Mạc Văn Khoa có gương mặt gây ám ảnh, tấu hài kiểu lố bịch; cho rằng khán giả không thể đi Thảo cẩm viên do dịch nên mới phải xem phim Mạc Văn Khoa đóng. Anh này cũng nhắc đến chuyện vợ chồng nam danh hài khoe ảnh con lên mạng xã hội nhiều hơn ăn sáng nên không thể tránh khỏi những ý kiến trái chiều. Bố mẹ đều xấu nên không thể đẻ con đẹp được nhưng khi người khác nói ra "sự thật" thì vợ Mạc Văn Khoa lại nổi đóa và treo thưởng để tìm ra địa chỉ người chê bai con mình.

Trước những lời lẽ khó nghe, thậm chí thô tục của antifan, Mạc Văn Khoa nói: "Cho em hỏi khi mình bị nói như thế này thì phải làm sao? Im lặng hay là lên tiếng ạ? Mình cũng muốn chửi lại lắm nhưng mình được bố mẹ dạy từ nhỏ là sống phải có đạo đức và phải biết mình là ai. Chửi hay chê người khác nhưng chưa chắc mình đã bằng người ta nên mình không chửi lại. Mình chỉ đăng lên đây để làm kỉ niệm sau này con mình có khinh thường người khác thì lôi bài này ra, lấy cái mặt rất sáng sủa và đẹp trai của chú này ra để răn dạy con mình sống phải có đạo đức".

Mạc Văn Khoa bên vợ và con gái.

Mạc Văn Khoa bên vợ và con gái.

Chia sẻ của Mạc Văn Khoa nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè nghệ sĩ, lẫn khán giả. Đa phần ý kiến đều khuyên nam danh hài nên bỏ ngoài tai những lời bình phẩm tiêu cực. Ca sĩ Pha Lê viết: "Tốt nhất không nên đọc, tránh tâm trạng mất vui vì những đứa ghét mình nó càng hả hê em ạ". Đạo diễn Nhất Trung khen cách hành xử của đàn em: "Tuyệt vời Khoa nhé. Mọi người sẽ rất yêu quý em". "Cư xử hay đó em, bình tĩnh, nhẹ nhàng cho qua, không bận tâm", diễn viên Quách Ngọc Tuyên cùng quan điểm.

Trước đây, Thảo Vy - bà xã Mạc Văn Khoa - từng nổi cáu khi con gái cô bị một antifan chê bai. Người này nói: "Con không ra gì, nhìn đen thui thủi. Người ta khuyên thật lòng mà cô vợ còn chợ búa. Đúng là đồ thần kinh rồi". Chia sẻ trên khiến Thảo Vy bức xúc. Cô hứa thưởng 20 triệu đồng cho ai tìm được người viết bình luận kém duyên trên.

Ý kiến bạn đọc