Mai Phương Thúy chấm Hoa hậu Thế giới VN 2021

Hậu trường Thứ 5, 07/10/2021 21:33:02 PM Theo Ngôi sao

Mai Phương Thúy tiếp tục đồng hành cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam trong lần thứ hai tổ chức với vai trò giám khảo.

Mai Phương Thúy thấy đôi chút áp lực bởi mùa giải trước chọn ra top 3 xuất sắc: hoa hậu Lương Thùy Linh, hai á hậu Kiều Loan và Tường San.

"Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực. Đây là điều mà giám khảo rất vui và tự hào. Hy vọng chúng ta sẽ tìm ra thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa", hoa hậu nói.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Ngoài Mai Phương Thúy, một số gương mặt giám khảo khác đã được công bố: nhà báo Lê Xuân Sơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Hà Kiều Anh, Tiểu Vy và Lương Thùy Linh. Vị trí giám khảo cuối cùng sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

 

Chị Phạm Kim Dung - trưởng ban tổ chức - cho hay ban giám khảo có đầy đủ từ những nhân vật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến những người trẻ tuổi, có nhiều sự tương đồng với thí sinh. Từ đó, những người "cầm cân nảy mực" sẽ chấm điểm công tâm, khách quan, phù hợp với xu thế mới.

Các thành viên ban giám khảo được công bố trước đó.

Các thành viên ban giám khảo được công bố trước đó.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam lần đầu được tổ chức vào năm 2019 nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện quốc gia thi Miss World. Hai á hậu lần lượt thi Miss International, Miss Grand International.

Do dịch bùng phát, cuộc thi hiện gia hạn nộp hồ sơ đến cuối tháng 2/2022, song sẽ được đầu tư mạnh, tạo nhiều hoạt động sôi nổi, nối tiếp thành công năm trước. Cuộc thi cũng bám sát format quốc tế với các phần thi phụ: Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông... Một điểm mới là ban tổ chức sẽ chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ theo Nghị định 144/2020/NĐ-CP.

Ý kiến bạn đọc