Mai Phương Thúy: 'H'Hen Niê đẹp và thông minh'

Hậu trường Thứ 5, 27/12/2018 14:50:40 PM Theo Vnexpress

Hoa hậu Việt Nam 2006 nhận xét người đẹp Ê đê toàn diện về chỉ số hình thể, đồng thời lanh lẹ, tính cách tốt.

Tối 26/12, H'Hen Niê tổ chức buổi tiệc cảm ơn các mạnh thường quân và những người thân thiết đã ủng hộ cô trong quá trình dự thi Miss Universe 2018. Sự kiện có nhiều người đẹp tham dự như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Hồ Đức Vĩnh, nhà thiết kế Thuận Việt...

HHen Niê với trang phục từng diện ở phần thi catwalk đêm bán kết. Ảnh: Bil. 

H'Hen Niê với trang phục từng diện ở phần thi catwalk đêm bán kết. Ảnh: Bil. 

Là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi từng chấm thi hoa hậu khá nhiều. Tôi biết công chúng cần gì ở một hoa hậu. Vẻ đẹp H'Hen Niê không khác biệt mà rất phù hợp với chuẩn quốc tế, khuôn mặt xinh đẹp. Tôi tin nếu cô ấy có để tóc dài, da trắng thì cũng sẽ tiến sâu vào chung kết Miss Universe thôi".

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng kể giám khảo, bác sĩ nhân trắc học Diệp Linh từng nói chỉ số hình thể H'Hen đẹp nhất từ trước đến nay trong số các hoa hậu chị từng chấm thi. Ngoài ra, Mai Phương Thúy nhận xét H'Hen Niê thông minh, phản xạ tốt. Cô nghĩ mình có nhiều thứ phải học hỏi từ đàn em về cách cư xử, giao tiếp. "Ai cũng biết những thí sinh đi thi quốc tế vất vả thế nào khi chỉ có một mình. Những gì H'Hen Niê đạt được khiến tôi rất ngưỡng mộ. Với kinh nghiệm thực tế, tôi hy vọng cô ấy sẽ tham gia ban cố vấn cho đại diện Việt Nam đi thi những năm sau, giúp nhan sắc Việt ngày càng tỏa sáng ở quốc tế". 

Mai Phương Thúy (phải) nhận xét thành công của HHen Niê ở Miss Universe là xứng đáng. 

Mai Phương Thúy (phải) nhận xét thành công của H'Hen Niê ở Miss Universe là xứng đáng. 

Cũng trong buổi tiệc, H'Hen Niê tri ân bố mẹ cô: "Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con. Dù con từng là đứa trẻ cứng đầu, con biết bố mẹ vẫn là những người yêu thương và nuông chiều con nhất", cô nghẹn lời.

Bố mẹ và cháu gái hoa hậu.

Bố mẹ và cháu gái hoa hậu.

Hoa hậu cảm nhận mình là một người may mắn vì nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Sau khi trở về từ cuộc thi, H'Hen Niê còn đoạt giải "Ngôi sao vì cộng đồng" do báo Ngoisao.net tổ chức ở buổi lễ diễn ra tối 19/12. 

Ý kiến bạn đọc