Mai Thanh Hà giữ năng lượng tích cực mùa dịch

Hậu trường Chủ nhật, 18/07/2021 20:27:32 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Mai Thanh Hà thực hiện series 'Ở nhà vẫn vui', qua đó chia sẻ bí quyết sống lành mạnh và truyền năng lượng tích cực đến khán giả mùa dịch.

Thời gian qua, TP HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Là một công dân, Mai Thanh Hà tuân thủ, ở nhà 24/24 để phòng dịch. Cô tậm dung thời gian rảnh rỗi thực hiện series Ở nhà vẫn vui với mong muốn chia sẻ những điều tích cực, mong mọi người có được niềm vui trong giai đoạn khó khăn.

Thời gian qua, TP HCM thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Là một công dân, Mai Thanh Hà tuân thủ, ở nhà 24/7 để phòng dịch. Cô tận dụng thời gian rảnh rỗi thực hiện series 'Ở nhà vẫn vui' với mong muốn chia sẻ những điều tích cực, mong mọi người có được niềm vui trong giai đoạn khó khăn.

Series của Mai Thanh Hà đã lên sóng được 4 tập, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong mỗi tập, nữ diễn viên phim Mẹ ghẻ chia sẻ những khía cạnh trong ngày của mình như: làm việc online sao cho hiệu quả, cách ăn uống, tập luyện thể thao, thói quen đọc sách,  cách ngồi thiền giảm căng thẳng... Theo dõi series này, nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước cách dẫn dắt dí dỏm, hài hước của Mai Thanh Hà.

Series của Mai Thanh Hà đã lên sóng được 4 tập, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Trong mỗi tập, nữ diễn viên phim Mẹ ghẻ chia sẻ những khía cạnh trong ngày của mình như: làm việc online sao cho hiệu quả, cách ăn uống, tập luyện thể thao, thói quen đọc sách, cách ngồi thiền giảm căng thẳng... Theo dõi series này, nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước cách dẫn dắt dí dỏm, hài hước của Mai Thanh Hà.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: Từ một người năng động với lịch trình đi đóng phim, chụp ảnh, giờ đây tôi cũng ở nhà hoàn toàn. Thời gian đầu, tôi hơi bức bối và khó chịu. Nhưng sau một thời gian, tôi tìm thấy niềm vui khi ở nhà, xem đó cũng là một cơ hội sống chậm lại và lắng nghe bản thân nhiều hơn. Với tôi, điều quan trọng nhất là cách mình đón nhận một sự việc xảy đến.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: 'Từ một người năng động với lịch trình đi đóng phim, chụp ảnh, giờ đây tôi cũng ở nhà hoàn toàn. Thời gian đầu, tôi hơi bức bối và khó chịu. Nhưng sau một thời gian, tôi tìm thấy niềm vui khi ở nhà, xem đó cũng là một cơ hội sống chậm lại và lắng nghe bản thân nhiều hơn. Với tôi, điều quan trọng nhất là cách mình đón nhận một sự việc xảy đến'.

Nữ diễn viên chú trọng nhiều rau củ quả cho bữa ăn hàng ngày của mình.

Nữ diễn viên chú trọng nhiều rau củ quả cho bữa ăn hàng ngày của mình.

Ngoài chăm sóc bản thân, Mai Thanh Hà không quên trau dồi các kỹ năng diễn xuất, nghiên cứu kịch bản và lên kế hoạch cho các dự án sắp tới. Sau vai diễn trong phim Mẹ ghẻ, cô tiết lộ cô sẽ trở lại trong những dự án điện ảnh thích hợp và sẽ sớm công bố đến khán giả ngay khi dịch bệnh được đẩy lùi.

Ngoài chăm sóc bản thân, Mai Thanh Hà không quên trau dồi các kỹ năng diễn xuất, nghiên cứu kịch bản và lên kế hoạch cho các dự án sắp tới. Sau vai diễn trong phim Mẹ ghẻ, cô tiết lộ cô sẽ trở lại trong những dự án điện ảnh thích hợp và sẽ sớm công bố đến khán giả ngay khi dịch bệnh được đẩy lùi.

Mai Thanh Hà sinh năm 1994. Bước ra từ cuộc thi Diễn viên triển vọng - Ngôi sao ngày mai với danh hiệu quán quân, cô nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh và được xếp vào hàng diễn viên có thực lực. Người đẹp ghi dấu qua các bộ phim Vì em là dâu mới, Duyên định kim tiền, Kẻ ngược dòng...

Mai Thanh Hà sinh năm 1994. Bước ra từ cuộc thi Diễn viên triển vọng - Ngôi sao ngày mai với danh hiệu quán quân, cô nhanh chóng tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực điện ảnh và được xếp vào hàng diễn viên có thực lực.

Người đẹp ghi dấu qua các bộ phim Vì em là dâu mới, Duyên định kim tiền, Kẻ ngược dòng... Cô mong muốn thử sức với nhiều dạng vai, hạn chế đóng khung trong một tuýp nhân vật.

Người đẹp ghi dấu qua các bộ phim Vì em là dâu mới, Duyên định kim tiền, Kẻ ngược dòng... Cô mong muốn thử sức với nhiều dạng vai, hạn chế đóng khung trong một tuýp nhân vật.

Ý kiến bạn đọc