Màn nhảy nhót tình tứ của V - Ji Min lọt top hot trend toàn cầu

Starlight Thứ 7, 29/12/2018 14:40:40 PM Theo iOne

Jin cũng khiến các fan được phen ôm bụng cười khi 'quẩy' cực sung tại đêm nhạc KBS Gayo Daechukje.

Tối 28/12, chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo Daechukje diễn ra với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng. BTS là cái tên gây chú ý nhất. Sân khấu của nhóm được nhà đài ưu ái với 8 ca khúc dài 14 phút. Bên cạnh phần trình diễn đỉnh cao như mọi lần, BTS còn gây sốt mạng xã hội quốc tế với nhiều khoảnh khắc hài hước.

Trong tiết mục Amor Fati kết màn của nghệ sĩ gạo cội Kim Yeon Ja, BTS cùng tất cả các nghệ sĩ bước ra sân khấu cùng nhún nhảy trên nền nhạc vui nhộn. V, Ji Min và Jung Kook được ví như dàn vũ công của tiền bối Kim Yeon Ja khi đứng ở vị trí trung tâm, "quẩy" hết mình. Đặc biệt, màn tương tác vừa "ngọt ngào" vừa "lầy lội" của V và Ji Min khiến cộng đồng Army "trụy tim". Hai anh chàng ôm nhau lắc lư theo nhạc với một biểu cảm rất hài hước.

Couple V - Ji Min gây cười với màn ôm nhau nhún nhảy cực tình tứ.

"Couple" V - Ji Min gây cười với màn ôm nhau nhún nhảy cực "tình tứ".

Trong vài tiếng đồng hồ, những bức ảnh này nhận được hàng chục nghìn like từ Army. Những đoạn fancam ghi lại khoảnh khắc này liên tục được fan chia sẻ trên Twitter. Từ khóa #Vmin cũng lọt top trend toàn cầu, chứng tỏ sức hút cực khủng từ bộ đôi 95-line của BTS.

Các fan nhận xét, thật khó để ngồi yên khi xem hai anh chàng đẹp trai nhảy giỏi cùng nhau nhảy nhót trên sân khấu.

Các fan nhận xét, thật khó để ngồi yên khi xem hai anh chàng đẹp trai nhảy giỏi cùng nhau nhảy nhót trên sân khấu.

Một thành viên khác của BTS là Jin cũng trở thành tâm điểm chú ý. Anh chàng có một cách "quẩy" rất khác biệt khiến các Army ôm bụng cười. Những hành động "mặn mòi" chẳng cần giữ hình tượng của Jin khiến anh được ví là "cây hài" của show.

Đây là Jin trong trạng thái... hình tượng là gì, có ăn được không?

Đây là Jin trong trạng thái... "hình tượng là gì, có ăn được không?"

Những gương mặt khác như Kai (EXO), Da Hyun, Na Yeon (Twice), BTOB... cũng khiến fan thích thú với những động tác "phiêu" cùng Kim Yeon Ja. Một số bình luận: "Đó chính là lý do vì sao tôi yêu BTS, họ luôn là chính họ"; "Thật vui khi nhìn các nhóm nhạc cùng đứng trên một sân khấu"; "BTS và BTOB thật hài hước, đặc biệt là V và Jin. Tôi không thể ngừng nhìn về phía họ"; "V và Ji Min cực hot luôn. Gây cười theo một cách rất ngầu"; "Các nhóm nhạc thật vui vẻ khi kết thúc một năm làm việc chăm chỉ"...

Ý kiến bạn đọc