Màn thi dạ hội của Khánh Vân bị nhận xét copy H'Hen Niê

Hậu trường Thứ 7, 15/05/2021 19:58:16 PM Theo Ngôi sao

Cú xoay váy của Khánh Vân ở vòng bán kết Miss Universe 2020 được so sánh với H'Hen Niê, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Khánh Vân vừa hoàn thành phần thi bán kết gồm bikini và dạ hội, sáng 15/5 (giờ Hà Nội). Mỹ nhân 26 tuổi chọn váy dạ hội cảm hứng từ hừng đông. Bộ váy phom cúp ngực, xẻ tà cao giúp cô khoe lợi thế sắc vóc. Trên sân khấu, người đẹp xoáy người, tung váy tạo điểm nhấn. Đông đảo khán giả theo dõi trực tiếp vỗ tay và hò reo cổ vũ Khánh Vân.

Dù vậy, trên mạng xã hội, không ít khán giả nhận xét cú xoay này không có dấu ấn riêng, thậm chí tương đồng với H'Hen Niê tại bán kết Miss Universe 2018. Năm đó, H'Hen cũng diện váy xẻ, có màn xoay tương tự, "gây bão" truyền thông quốc tế.

Chưa kể, việc H'Hen Niê (2018), Hoàng Thuỳ (2019) đến Khánh Vân (2021) đều chọn xoay váy khiến nhiều người nhận xét cách trình diễn này quá nhàm chán, rập khuôn.

Khánh Vân được nhận xét copy HHen Niê.

Khánh Vân được nhận xét copy H'Hen Niê.

Trả lời vấn đề này, stylist Trần Đạt - người phụ trách thời trang và hình ảnh của Khánh Vân - cho hay: "Ba cô gái với ba chiếc đầm bay bổng, ba kiểu catwalk khác nhau nên không thể nói là trùng lắp. Có thể khán giả trông đợi điều gì đó bùng nổ, 'chặt chém' nhiều hơn nhưng êkíp và Khánh Vân mới hiểu rằng cô ấy cần gì. Vân đã phát huy những điều giúp em thành công ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lên một tầm cao mới: đơn giản, sang trọng và đầy ấm áp. Ở màn trình diễn sáng nay, khán giả có thể thấy được Khánh Vân hoàn toàn toát lên sự tự tin, bản lĩnh. Với tôi, chỉ thế là đủ".

Ngoài ra, váy dạ hội của Khánh Vân bị chê do phần tà ngắn, khiến cú xoay không đẹp mắt. Stylist Trần Đạt thừa nhận khuyết điểm này và nhận trách nhiệm về mình. Anh cho hay Khánh Vân có hai tuần tập luyện cách catwalk. Dựa theo thực tế, phần tà được cắt dần lên cho phù hợp nhất để váy không chạm đất khi xoay. Do đó, êkíp phải hết sức cẩn thận vì "mỗi lần cắt váy là mỗi lần đau tim".

Tuy nhiên, sai sót diễn ra vào lần cắt cuối cùng trước ngày lên đường, chiều dài phần tà chênh lệch đôi chút với đôi giày cao gót của Khánh Vân. "Lúc đó, Vân vẫn tự tin catwalk và xoay người tuy váy hơi lưng lửng. Sự thoải mái của Vân mới quan trọng nhất nên êkíp giữ nguyên độ dài này", anh nói.

Khánh Vân ghi điểm ở phần thi bán kết.

Khánh Vân ghi điểm ở phần thi bán kết.

Dù vướng ý kiến trái chiều, phần đông khán giả đánh giá cao nỗ lực và sự toả sáng của Khánh Vân trong đêm bán kết. Hoa hậu Hương Giang - giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - chia sẻ với PV: "Vân làm tốt quá. Bước chân của em thong dong, tự tin và làm chủ sân khấu", cô nói. Siêu mẫu Minh Tú dành nhiều lời khen cho đàn em: "Đẹp, năng lượng và tươi trẻ lắm. Xem em diễn mà ưng cái bụng ghê".

Diễn viên BB Trần đánh giá cao biểu cảm của Khánh Vân, đặc biệt là cái nháy mắt mà cô hướng về ban giám khảo. "Chưa kể, khi đại diện Venezuela chưa bước vào, em đã bước ra tung váy, thu hút sự chú ý. Cú đó gắt lắm nhưng 'đã' nha em", anh nói.

H'Hen Niê gửi lời chúc: "Chúc em thật đẹp, toả sáng và giành vương miện trong chung kết nhé".

Đại diện Việt Nam cao 1,76 m, số đo 83-61-95 cm. Để có được hình thể này, cô phải tăng 9 kg, đồng thời chăm chỉ tập gym cường độ cao suốt một năm qua.

Đại diện Việt Nam cao 1,76 m, số đo 83-61-95 cm. Để có được hình thể này, cô phải tăng 9 kg, đồng thời chăm chỉ tập gym cường độ cao suốt một năm qua.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Suốt hơn một năm qua, để chuẩn bị thi Miss Universe, cô rèn luyện tất cả nội dung: hình thể, phỏng vấn, tiếng Anh, catwalk...

Đến hiện tại, nhờ sự thể hiện tốt và đầu tư trang phục đẹp, Khánh Vân được trang Sash Factor bình chọn có khả năng đăng quang hoa hậu, đồng thời gọi cô là "Lọ Lem" của cuộc thi năm nay. Diễn đàn nổi tiếng Missosology cũng vừa đưa Khánh Vân vào top 10 người đẹp nổi bật Miss Universe trong bảng xếp hạng chiều 14/5.

Chung kết Miss Universe 2020 diễn ra sáng 17/5 (giờ Hà Nội). Đương kim hoa hậu là Zozi Tunzi, 28 tuổi, đến từ Nam Phi.

Ý kiến bạn đọc