Mạnh Trường đón sinh nhật bên vợ con

Hậu trường Chủ nhật, 12/09/2021 22:21:51 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Diễn viên Mạnh Trường, nam chính 'Hương vị tình thân', đón sinh nhật 36 tuổi giản dị bên bà xã Phương Phạm và hai con hôm 11/9.

Hai bé Chip (12 tuổi) và Bon (7 tuổi) là "đạo diễn" sinh nhật của bố. Các bé lên kế hoạch và chuẩn bị mọi thứ như bóng bay, bánh kẹo và quà handmade. Hai con của Mạnh Trường đã cùng nhau vẽ tranh, gom góp tiền tiết kiệm được để tặng bố. Nam diễn viên đùa rằng đây là món quà rất ý nghĩa và thực tế.

Mạnh Trường đón sinh nhật bên bà xã Phương Phạm và hai con Chíp, Bon.

Mạnh Trường đón sinh nhật bên bà xã Phương Phạm và hai con Chip, Bon, hôm 11/9.

Nhà Mạnh Trường không có truyền thống tổ chức sinh nhật hoành tráng mà chỉ gói gọn trong khuôn khổ gia đình hoặc cùng bạn bè lái xe đi du lịch. Năm nay, vì dịch Covid-19 nên từ sau Tết Nguyên đán, nam diễn viên chưa thể đưa vợ con đi đâu. Anh cũng rất bận rộn với dự án Hương vị tình thân do mình đóng chính nên phần lớn thời gian ở trường quay. Bộ phim quay theo hình thức cuốn chiếu (quay đến đâu phát đến đó) nên khi giãn cách xã hội, anh vẫn phải đi làm bình thường. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, nam diễn viên cùng đoàn phim luôn đề cao nguyên tắc 5K để giữ sức khoẻ cho mình cũng như gia đình.

Hương vị tình thân hiện ở giai đoạn cuối sau gần một năm bấm máy. Bộ phim tạo hiệu ứng tốt. Một số khán giả còn không phân biệt được đời và phim nên ra sức "đẩy thuyền" Mạnh Trường - Phương Oanh thành một đôi dù biết nam diễn viên thực tế đã có gia đình. Vì phản ứng thái quá của một bộ phận khán giả, hai diễn viên chính ngại tương tác với nhau trên Facebook. Trước đó, họ cũng như các thành viên trong đoàn phim, rất hay bình luận trêu đùa nhau.

Quà sinh nhật các con tự làm tặng Mạnh Trường

Quà sinh nhật các con tự làm tặng Mạnh Trường

Ở tuổi 36, Mạnh Trường có cuộc sống viên mãn với gia đình hạnh phúc và sự nghiệp thành công. Anh liên tục xuất hiện trên truyền hình và trở thành một trong những nam diễn viên "hot" nhất khu vực phía Bắc.

Mạnh Trường xuất thân làm người mẫu trước khi bén duyên với phim truyền hình. Anh thường vào vai soái ca, tạo dấu ấn với các phim Zippo, mù tạt và em, Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Tình yêu và tham vọng, Hồ sơ cá sấu... Về đời tư, nam diễn viên kết hôn rất sớm, khi mới 23 tuổi sau nhiều năm hẹn hò. Bà xã anh tên Phương Phạm, vốn là bạn học cấp hai.

Ý kiến bạn đọc