Mặt Hồng Ngọc hồi phục 95% sau tai nạn bỏng

Hậu trường Thứ 4, 10/06/2020 23:07:02 PM Theo iOne

Thomas Tâm bất ngờ khi vợ phục hồi nhanh hơn dự kiến sau tai nạn bỏng làm 2/3 khuôn mặt biến dạng hồi đầu tháng 5.

Hơn một tháng sau tai nạn bỏng do nổ nồi xông hơi, Hồng Ngọc chia sẻ ảnh mới nhất về khuôn mặt cô. Nữ ca sĩ diện áo sơ mi mỏng, để tóc suôn dài. Vùng da mặt của Hồng Ngọc còn đỏ nhưng các vết thương có dấu hiệu phục hồi tích cực.

Khuôn mặt Hồng Ngọc phục hồi 95% sau một tháng trị bỏng.

Khuôn mặt Hồng Ngọc phục hồi 95% sau một tháng trị bỏng.

Chia sẻ với PV từ Mỹ, Thomas Tâm - ông xã Hồng Ngọc - tiết lộ sức khỏe của giọng ca Mắt nai cha cha cha bình phục 90%. "Tôi bất ngờ trước sự phục hồi nhanh chóng của vợ. Riêng vùng mặt của Ngọc đã phục hồi được khoảng 95%. Hơn một tháng qua, Ngọc dùng thuốc bệnh viện đưa và tuân theo liệu trình điều trị từ bác sĩ. Vợ tôi uống nhiều loại thực phẩm chức năng, bổ sung collagen cho da mau khỏe, tóc mướt hơn. Bên cạnh đó, Ngọc cũng dùng đông trùng hạ thảo, sâm để nâng cao thể lực khi dưỡng bệnh", anh nói.

Thomas Tâm cho biết trong một tháng điều trị, Hồng Ngọc luôn giữ tâm thế lạc quan. "Thời điểm tai nạn mới xảy ra, Ngọc nhìn vào gương, thấy khuôn mặt không giống mình. Cô ấy rất lo lắng và luôn hỏi tôi 'mặt em có trở lại bình thường không hay sưng hoài như vậy'. Tôi không biết cô ấy có thật sự lạc quan hay không, trong lòng nghĩ gì bởi Ngọc có đau cũng không kêu mà luôn chịu đựng một mình. Rất may mắn, cô ấy phục hồi nhanh hơn dự kiến", anh chia sẻ.

Ông xã Hồng Ngọc cho biết tại Mỹ, các chương trình, sân khấu ca nhạc bị đóng cửa vì biểu tình và dịch bệnh Covid-19. Do đó, Hồng Ngọc vẫn chưa có lịch đi diễn trở lại. Tuy nhiên, để tri ân khán giả đã yêu thương, cầu nguyện cho mình, anh và bà xã quyết định tổ chức đêm nhạc Nhắn gửi yêu thương bằng hình thức livestream trên trang cá nhân vào ngày 12/6 tới.

Về phía Hồng Ngọc, cô chia sẻ trải qua biến cố, cô mới nhận ra trên đời này không gì quý bằng bình yên và khỏe mạnh. "May mắn là tôi được mọi người thương, gia đình, bạn bè và khán giả quan tâm, hết lòng yêu quý. Nguồn năng lượng tích cực từ yêu thương đã giúp cho tôi mau chóng phục hồi", cô chia sẻ.

Hồng Ngọc trân quý những món quà từ phương xa. Cô tự nhủ bản thân nên ghi nhớ, trân quý bởi những món quà này không phải giá trị vật chất, mà là tình yêu thương vô bờ bến. Cô xúc động khi đọc những lời cầu nguyện ấm áp từ sâu thẳm trái tim của mọi người dành cho mình. "Thời gian qua mọi thứ thay đổi quá nhiều. Tôi nhận ra giá trị của cuộc sống không phải chỉ là vật chất, xa hoa, tiền tài danh vọng mà chính là sự quan tâm yêu thương của những người xung quanh", cô chia sẻ.

Hồng Ngọc bị bỏng khi đang chuẩn bị nồi xông hơi cho con trai đầu hôm 9/5. Đau đớn vì bị bỏng nặng, Hồng Ngọc không than phiền và buồn chán. Cô nhận được nhiều lời hỏi thăm, chia sẻ, động viên từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ. Cô đã đọc hết những tin nhắn, bình luận từ mọi người và không cầm được nước mắt vì "mọi người thương Ngọc quá".

Hồng Ngọc sống cùng ông xã và các con ở thành phố Dallas, Texas, Mỹ. Sau đám cưới năm 2009, cô dành nhiều thời gian vun vén tổ ấm nhỏ, chỉ nhận đi diễn dịp cuối tuần.

Ý kiến bạn đọc