Mâu Thủy bênh vực H'Hen Niê

Hậu trường Thứ 3, 20/10/2020 23:22:29 PM Theo Ngôi sao

Á hậu Mâu Thủy cho biết đã ủng hộ miền Trung 10 triệu đồng và bênh vực H'Hen Niê khi cô bị chê làm từ thiện keo kiệt.

Chia sẻ về việc quyên góp giúp bà con miền Trung, Mâu Thủy cho biết chỉ đóng được 10 triệu đồng. Do bận công việc nên cô không thể trực tiếp ra miền Trung hỗ trợ bà con vùng lũ mà nhờ người mẫu Lê Thúy làm công tác từ thiện. Mâu Thủy cho rằng làm thiện nguyện là từ tâm và tùy theo khả năng mỗi người. Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên ai cũng có khó khăn riêng, cô tỏ ra bất ngờ khi H'Hen Niê bị chỉ trích keo kiệt.

"Phụ nữ chúng mình tự đi làm, tự kiếm sống và gánh vác gia đình bằng công việc chân chính mỗi ngày. Vì vậy trong bất cứ chuyện gì cũng phải thật bản lĩnh. Hen đã rất bản lĩnh và không ngại sống thật với cảm xúc. Hen đóng 50 triệu đồng mà còn bị chửi, Thuỷ chỉ đóng có 10 triệu đồng thôi mọi người ạ... chắc sẽ bị chửi không ra gì luôn. Nhưng không sao, chị em chúng tôi chẳng phải sung sướng gì, muốn có gì cũng phải tự mua lấy, muốn làm gì phải nỗ lực để đạt được. Thuỷ và các bạn Thuỷ chẳng giàu có gì, công việc hậu Covid nhiều khó khăn. Cho nên đóng góp cho bà con mình thì có ít đóng ít, nhiều đóng nhiều".

Mâu Thủy bên Khánh Vân, Lê Thúy và HHen Niê.

Mâu Thủy bên Khánh Vân, Lê Thúy và H'Hen Niê.

"Tình hình bão lũ ngày càng diễn biến phức tạp nên thời điểm này ai làm gì, ít nhiều cũng nên được trân quý. Đã từ khi nào làm từ thiện người ta chỉ quan tâm tới những con số chứ không phải những giá trị từ những tấm lòng? Lúc này những nguồn năng lượng tích cực cần được lan toả, đoàn kết lại và cùng nhau hướng về miền Trung. Như vậy ý nghĩa và quan trọng hơn", Mâu Thủy bày tỏ.

Cô cũng nhắn nhủ H'Hen Niê nói riêng và những người bạn của mình nói chung: "Phụ nữ Việt Nam thế hệ mới, thật bản lĩnh các bạn nhé! Sóng gió, thị phi gì chúng ta sẽ vượt qua hết. 20/10 mà, vui lên các chị em ơi".

Trước đó, H'Hen Niê bị nhiều khán giả chê keo kiệt vì chỉ góp 50 triệu đồng ủng hộ người dân miền Trung. Cô cảm thấy bị tổn thương và giãi bày: "Đôi lúc tôi thấy mình chẳng sắm sửa gì được cho gia đình mà mẹ cứ muốn mình chia sẻ với cộng đồng nhiều hơn. Mẹ bảo gia đình từ từ tính sau. Khi mình hết lòng mà đọc những bình luận ấy, tôi vô cùng đau đớn, không chịu nổi".

Ý kiến bạn đọc