Maxi Lopez cảm ơn Mauro Icardi vì đã 'cướp vợ'

Starlight Thứ 2, 21/10/2019 22:54:15 PM Theo AS

Tiền đạo Maxi Lopez bỏ lửng câu nói liên quan tới lùm xùm tình ái xảy ra 6 năm trước giữa bản thân, đàn em Mauro Icardi và vợ cũ Wanda Nara.

Maxi Lopez và Mauro Icardi từ anh em đồng nghiệp thân thiết trở thành kẻ thù

Maxi Lopez và Mauro Icardi từ anh em đồng nghiệp thân thiết trở thành kẻ thù vì cô nàng Wanda Nara. Ảnh: AS.

Chia sẻ trong show FM Club Octubre tại quê nhà Argentina hôm 16/10, Maxi Lopez khẳng định: "Vâng, tôi không có vấn đề với bất kỳ ai" khi được hỏi liệu đã tới giai đoạn "tha thứ" cho tình địch Icardi. "Tất cả điều tôi mong muốn là làm cho các con tôi được hạnh phúc, đó là mục tiêu duy nhất của tôi. Những chuyện khác đều đã xảy ra rồi, tôi đã sang trang mới của cuộc đời và chuyện cũ không còn ảnh hưởng gì tới tôi nữa".

Tuy nhiên, một ngày sau, tiền đạo đang khoác áo Crotone ở Italy lại viết đẩy ẩn ý: "Tôi không chỉ tha thứ cho Icardi, tôi còn cảm ơn cậu ấy vì đã mang W đi...". W là chữ viết tắt trong tên vợ cũ Wanda Nara. "Sự tôn trọng cũng giống như tiền bạc, bạn có thể yêu cầu nhưng tốt hơn hết là tự kiếm", Wanda Nara "đá xéo" sau câu nói lấp lửng của chồng cũ.

Chân sút 35 tuổi và đồng nghiệp Mauro Icardi từng thân thiết, coi nhau như anh em khi cùng khoác áo Sampdoria năm 2012. Không lâu sau, thông tin Wanda Nara - vợ Maxi Lopez lúc đó - ngoại tình với Icardi bùng nổ trên mặt báo. Icardi cũng nói trong cuốn sách của mình rằng Nara nhắn tin cho anh khi vẫn là vợ Lopez.

Mauro Icardi

Mauro Icardi và bà xã hơn 7 tuổi thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Cuộc hôn nhân của Maxi Lopez và Wanda Nara chấm dứt trong ồn ào tháng 12/2013, ba con trai của hai người ở với mẹ. 5 tháng sau, Wanda Nara lên xe hoa với Mauro Icardi và cặp sao có thêm hai cô con gái. Suốt 6 năm qua, Maxi Lopez nhiều lần tố vợ cũ không cho gặp con. Không ít lần chạm mặt trong các trận đấu, tiền đạo 35 tuổi cũng từ chối bắt tay tình địch. 

Tháng trước, tờ L'Equipe của Pháp đưa tin, Mauro Icardi không được các đồng hương ở PSG như Di Maria và Leandro Paredes chào đón cũng vì lùm xùm tình ái "cướp vợ" Maxi Lopez. Ngoài việc là bà xã, Wanda Nara còn là người đại diện của Icardi và bị các fan chỉ trích dữ dội khi tiền đạo 26 tuổi bị tước băng đội trưởng và cấm thi đấu hồi đầu năm.

Vợ chồng Mauro Icardi bên các con, trong đó ba con trai đầu là con riêng của Wanda Nara và Maxi Lopez.

Vợ chồng Mauro Icardi bên các con, trong đó ba con trai đầu là con riêng của Wanda Nara và Maxi Lopez. Ảnh: Instagram.

Ý kiến bạn đọc