Maya dọa kiện kẻ vu khống cô gạ tình trai trẻ

Hậu trường Thứ 7, 08/08/2020 23:25:21 PM Theo Ngôi sao

Diễn viên Maya tố cáo một người dùng mạng vu khống, bôi nhọ hình ảnh của cô và con gái, khẳng định sẽ nhờ pháp luật trừng trị.

Tối 7/8, Maya bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân về chuyện cô và con gái bị vu khống và sử dụng hình ảnh trái phép. Cụ thể, một người bịa chuyện bị một single mom gạ tình, hình ảnh đính kèm là Maya bên con gái Bồ Câu. Khi bị nhắc nhở về việc dùng ảnh minh họa trái phép, người đăng tải câu chuyện vẫn khẳng định nhân vật single mom được nhắc trong bài viết chính là Maya.

Diễn viên Maya và con gái.

Diễn viên Maya và con gái.

Nữ diễn viên cho biết Facebooker trên không chỉ đụng chạm tới cô mà còn cả con gái mình nên đã vượt quá giới hạn chịu đựng. Cô và êkip của mình đã làm việc với luật sư riêng, đang truy tìm người bịa đặt câu chuyện trên và khởi kiện để nhờ luật pháp trừng trị.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng bị một khán giả tung tin đồn sử dụng chất kích thích. Nam MC đã cùng luật sư riêng làm việc trực tiếp với những người tung tin. Dù thừa nhận chỉ đùa giỡn và đã xóa bài, việc này vẫn làm ảnh hưởng đến công việc của anh. Nam MC cho biết đã phải tường trình cho 10 nhãn hàng về tin dùng chất kích thích.

Sau buổi làm việc với các bên, Trấn Thành đã bàn giao luật sư tiếp tục giải quyết. Ngoài việc báo cáo công an địa phương xử phạt hành chính, phía nam MC cân nhắc khởi kiện họ ra tòa vì những thiệt hại về danh dự và tài chính.

Ý kiến bạn đọc