Maya, Hứa Vĩ Văn dễ dàng vào vai tình nhân

Hậu trường Thứ 4, 23/12/2020 07:18:38 AM Theo Ngôi sao

Thân thiết và hiểu nhau ở ngoài đời, Maya và Hứa Vĩ Văn dễ dàng đóng các cảnh tình tứ ở lần đầu diễn cặp trong phim 'Em là của em'.

Một số khoảnh khắc của Hứa Vĩ Văn và Maya trong Em là của em

Em là của em là dự án điện ảnh se duyên màn ảnh cho Hứa Vĩ Văn và Maya, dù ngoài đời họ đã quen nhau từ lâu.

Em là của em là dự án điện ảnh se duyên màn ảnh cho Hứa Vĩ Văn và Maya, dù ngoài đời họ đã quen nhau từ lâu.

Vẫn vào vai người đàn ông lịch lãm, ấm áp và thành đạt, nhưng Hứa Vĩ Văn lần này mang vẻ bí ẩn hơi các vai diễn soái ca lúc trước. Đây cũng là lần hiếm hoi anh nuôi tóc dài, để râu trên màn ảnh.

Vẫn vào vai người đàn ông lịch lãm, ấm áp và thành đạt, nhưng Hứa Vĩ Văn lần này mang vẻ bí ẩn hơi các vai soái ca lúc trước. Vai Khoa trong Em là của em cũng là lần hiếm hoi anh nuôi tóc dài, để râu trên màn ảnh. Đây là vai nam thứ chính bên cạnh nam chính Ngô Kiến Huy của phim.

Maya vào vai cô gái sành điệu, sexy. Cô là người trong mộng của nam chính Ngô Kiến

Maya vào vai Quỳnh Anh sành điệu, sexy. Trong phim, nam chính Hoàng (Ngô Kiến Huy đóng) đem lòng yêu đơn phương Quỳnh Anh - chị gái của bạn thân suốt 10 năm. Để theo đuổi người trong mộng, anh đóng giả thành con gái, kết bạn với cô. Nhưng sự xuất hiện của Khoa khiến kế hoạch của Hoàng gặp trở ngại.

So với Hoàng ngô nghê, non nớt, Khoa hợp với hình mẫu người đàn ông lý tưởng của Quỳnh Anh hơn. Lần đầu đóng cặp, Hứa Vĩ Văn và Maya có nhiều khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ trong phim.

So với Hoàng ngô nghê, non nớt, Khoa hợp với hình mẫu người đàn ông lý tưởng của Quỳnh Anh hơn. Lần đầu đóng cặp, Hứa Vĩ Văn và Maya có nhiều khoảnh khắc lãng mạn, tình tứ trong phim.

Maya chia sẻ Hứa Vĩ Văn là một trong những bạn diễn nam ăn ý với cô trên màn ảnh: Chúng tôi chưa có dịp hợp tác trước đây, nhưng khi đóng các phân đoạn tình cảm, chúng tôi diễn rất hợp nhau. Anh Văn là một người nhạy cảm và tinh tế nên ở các tình tiết cao trào hay cần sự trầm lại, cả hai đều tìm được sự đồng điệu mà không phải mất quá nhiều thời gian.

Maya chia sẻ Hứa Vĩ Văn là một trong những bạn diễn nam ăn ý với cô trên màn ảnh: "Chúng tôi chưa có dịp hợp tác trước đây, nhưng khi đóng các phân đoạn tình cảm, chúng tôi diễn rất hợp nhau. Anh Văn là một người nhạy cảm và tinh tế nên ở các tình tiết cao trào hay cần sự trầm lại, cả hai đều tìm được sự đồng điệu mà không phải mất quá nhiều thời gian".

Quảng bá cho phim Em là của em, Maya và Hứa Vĩ Văn cùng chụp một bộ ảnh tình nhân không khí giáng sinh do đích thân đạo diễn Lê Thiện Viễn - tác giả của phim Em là của em bấm máy.

Quảng bá cho phim Em là của em, Maya và Hứa Vĩ Văn cùng chụp một bộ ảnh tình nhân không khí Giáng sinh do đích thân Lê Thiện Viễn - đạo diễn phim Em là của em - bấm máy.

Maya tiết lộ thêm cô và Hứa Vĩ Văn là bạn thân ngoài đời, thường xuyên chia sẻ chuyện trong đời sống. Nhờ vậy, họ hiểu ý nhau và dễ dàng nhập vai người yêu.

Maya tiết lộ thêm cô và Hứa Vĩ Văn là bạn thân ngoài đời, thường xuyên chia sẻ chuyện vui buồn trong cuộc sống. Nhờ vậy, họ hiểu ý nhau và dễ dàng nhập vai người yêu.

Phim Em là của em sẽ ra rạp từ 8/1/2021.

Phim Em là của em sẽ ra rạp từ 8/1/2021.

Ý kiến bạn đọc