Maya kể về thời làm người mẫu ở Hãy chọn giá đúng

Hậu trường Thứ 7, 24/08/2019 00:00:10 AM Theo Zing

Trước khi hoạt động giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ, Maya từng làm người mẫu từ năm 16 tuổi, xuất hiện trong chương trình Hãy chọn giá đúng.

Sau thời gian im ắng, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhiều như trước, mới đây, Maya được khán giả chú ý khi tham gia Về nhà đi con ngoại truyện. Cô vào vai Trang, vợ cũ của Quốc (Tuấn Tú). Dù ít đóng phim truyền hình, diễn xuất của Maya được khen tự nhiên và hợp vai.

Nữ diễn viên chia sẻ cô và Tuấn Tú là bạn bè từ trước và anh chính là người giới thiệu cô với đoàn phim.

Khi Tuấn Tú - Maya xuất hiện cùng nhau, nhiều khán giả để lại bình luận cho rằng cả hai từng làm việc chung trong chương trình Chiếc nón kỳ diệu (Maya là người mẫu lật ô chữ). Tuy nhiên, thông tin này không chính xác. Maya chia sẻ với PV, cách đây khoảng 10 năm, cô chỉ làm người mẫu giới thiệu sản phẩm trong chương trình Hãy chọn giá đúng.

Nữ diễn viên tâm sự cô không ngại khi khán giả nhắc về thời từng là người mẫu vô danh, bởi ai cũng phải trải qua những bước đi ban đầu khó khăn. 

Maya ke ve thoi lam nguoi mau o Hay chon gia dung hinh anh 1
Maya làm người mẫu trước khi ca hát và đóng phim. 

"Tôi chưa bao giờ ngại với những gì mình đã làm. Bởi vì mình cống hiến thực sự và đó là công việc chân chính. Mọi thứ đều phải bắt đầu từ con số không. Phải trải qua những ngày đó, mình mới có được sự vững vàng như bây giờ. Tôi cảm thấy vui khi mọi người vẫn nhớ, dù quá lâu rồi".

Maya cho biết cô làm quen với lĩnh vực người mẫu từ năm 16 tuổi. Ngoài tham gia Hãy chọn giá đúng, cô còn đi diễn fashion week và các chương trình khác. Với cô, đó là quãng thời gian đẹp và vui vì các người mẫu ngày xưa yêu thương nhau, gắn bó và chia sẻ.

"Thời đó, mình trẻ và có hình thể đẹp. Nhưng mình không nắm bắt hết được những ưu điểm đó. Bản thân tôi chỉ nghĩ đi làm mẫu vì dáng cao và gầy. Tôi đi làm với mong muốn kiếm tiền, giúp đỡ gia đình về kinh tế.

Lúc ấy, tôi sống thoải mái với công việc của mình. Cát-xê diễn ở quán cafe là 100 nghìn đồng, còn chương trình lớn có thể dao động 300-500 nghìn đồng. Thời ấy, với số tiền đó, mình sống được rồi", Maya nhớ lại.

Bà mẹ một con tâm sự gắn bó với lĩnh vực thời trang khoảng 5 năm, cô bắt đầu chuyển hướng sang âm nhạc. Bởi cô nhận ra đam mê của mình dành cho công việc người mẫu không nhiều. 

"Sau này, tôi nhận ra mình thích hát hơn. Tôi hạn chế đi diễn, dành thời gian luyện giọng, đi học thanh nhạc. Tôi dùng cát-xê làm mẫu để đi học. Sau đó 2-3 năm, tôi bắt đầu chính thức đi hát, rồi Nam tiến", cô nói.

Khi vào TP.HCM lập nghiệp, Maya được biết đến là "giai nhân của Hà Dũng". Nhờ sự giúp đỡ của nhạc sĩ, cùng ưu thế ngoại hình, cô nhanh chóng được chú ý. Sự nghiệp cầm mic của Maya đến nay có hàng chục ca khúc như Cứ ngỡ là em, Tạm biệt tình yêu, Dựa, Khoảng cách...

Khoảng năm 2012, người đẹp tiếp tục lấn sân phim ảnh, được đánh giá cao với vai Trà My trong Scandal: Bí mật thảm đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Đến nay, đây vẫn là vai diễn thành công và được nhớ đến nhiều nhất của Maya. 

Ý kiến bạn đọc