MC Huyền Ny mách nước cải thiện vòng ba kém mịn màng

Làm đẹp Thứ 3, 07/05/2019 16:11:54 PM Theo Ngôi sao

Tránh ngồi lâu một chỗ, chăm vận động kết hợp ăn uống khoa học sẽ giúp vùng da sần sùi ngày một căng mịn, quyến rũ.

Không dừng lại với công việc MC, Huyền Ny ngày càng được nhiều chị em biết đến với vai trò tư vấn, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Mới dây, tiến sĩ Dược còn chia sẻ 5 nguyên tắc giúp cải thiện tình trạng cellulite - da sần vỏ cam thường xuất hiện ở vùng mông, đùi sau...

MC Huyền Ny  là tiến sỹ Dược tốt nghiệp tại Mỹ đồng thời là nhà sáng lập và tổng giám đốc của công ty The New You - chuyên tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe, làm đẹp.

MC Huyền Ny là tiến sỹ Dược tốt nghiệp tại Mỹ đồng thời là nhà sáng lập và tổng giám đốc của công ty The New You - chuyên tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe, làm đẹp.

Cellulite là lớp mỡ tích tụ dưới da do nhiều nguyên nhân gây ra và thường gặp ở phụ nữ ngoài 30 tuổi. Khi ăn quá nhiều chất béo, carbohydrate và ít chất xơ sẽ tạo nên cellulite. Bên cạnh đó, chế độ sinh hoạt kém khoa học, ít vận động, tăng, giảm cân đột ngột cũng dẫn đến sự hình thành cellulite, làm da sần sùi, kém mịn màng, gây mất tự tin khi diện đồ bơi, váy ngắn... 

Chăm vận động

Bà mẹ hai con khẳng định: "Sự sần sùi, lồi lõm của da do các tế bào mỡ ẩn dưới da nên muốn loại bỏ chúng buộc phải tăng cơ, giảm mỡ và thể thao là điều cần phải có nếu muốn loại bỏ cellulite".

Tập đúng bài

Huyền Ny cho biết các bài tập cardio có hiệu quả cao trong việc đốt mỡ, cải thiện sức bền. Bên cạnh đó cũng cần kết hợp với tập HIIT cường độ cao cùng các bài tập dành riêng cho vùng đùi, mông như squat, tư thế cây cầu...  

Tư thế cây cầu dễ thực hiện, có tác dụng đối với vòng mông, đùi. 

Tư thế cây cầu dễ thực hiện, có tác dụng đối với vòng mông, đùi. 

Uống nhiều nước

Có đủ độ ẩm sẽ giúp làn da được căng mịn, mềm mại hơn.

Cải thiện tuần hoàn máu

Ngoài chơi thể thao, tập thể dục hàng ngày cũng cần hạn chế ngồi một chỗ quá lâu. Việc này không chỉ tăng nguy cơ tích tụ mỡ mà còn ảnh hưởng đến tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, massage hoặc áp dụng phương pháp chải khô (dry brush) cũng góp phần tăng cường tuần hoàn máu, giúp da mịn màng, hồng hào hơn.

Phương pháp chải khô giúp tăng cường tuần hoàn máu, đào thải độc tố qua lỗ chân lông.

Phương pháp chải khô giúp tăng cường tuần hoàn máu, đào thải độc tố qua lỗ chân lông.

Ăn uống khoa học

Các loại thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ không chỉ 'phá hủy' làn da mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Tăng cường nhóm thực phẩm lành mạnh như rau xanh, trái cây tươi, các loại ngũ cốc... sẽ giúp giữ gìn vóc dáng, làn da. 

Ý kiến bạn đọc