MC Thanh Bạch ẩn ý "không thù hận" sau scandal với vợ cũ Xuân Hương

Hậu trường Thứ 5, 26/03/2020 14:41:06 PM Theo Dân Việt

Sau biến cố cuối năm 2019, MC Thanh Bạch nhận định thời gian là liều thuốc tốt nhất giúp bản thân “lắng lòng” và luôn xoay chuyển mọi thứ không hay bằng lòng vị tha.

Tối 25/3, một trích đoạn trong chương trình Chuyện của sao số mới nhất được đăng tải và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nghệ sĩ trong số này là MC Thanh Bạch. Tại đây, anh dành thời gian để chia sẻ về “cơn bão” đã trải qua trong năm 2019 và cách chuyển hóa cơn giận thành lòng vị tha.

mc thanh bach an y "khong thu han" sau scandal voi vo cu xuan huong hinh anh 1

Tháng 10/2019, MC Thanh Bạch trở thành nhân vật trong series “tự truyện” về cuộc hôn nhân đen tối 13 năm trước của vợ cũ là nghệ sĩ Xuân Hương. Sự việc bắt đầu sau khi Thanh Bạch nói về lý do đổ vỡ hôn nhân với Xuân Hương trong một chương trình truyền hình là thiếu sự lãng mạn. Lập tức, nghệ sĩ Xuân Hương đã "phản pháo" bằng cách tiết lộ hàng loạt góc khuất chưa từng biết về nam MC. Nữ nghệ sĩ liên tục tố MC Thanh Bạch xem vợ là nô lệ trong nhà, có mối tình ngang trái với cậu cắt tóc trẻ tuổi…

Nhớ lại biến cố này, MC Thanh Bạch cho hay 2019 là năm hạn nhưng nam nghệ sĩ không hận ai hay bất bình với những chuyện không hay đến với mình. Anh biết cách xoay chuyển mọi thứ bằng tấm lòng vị tha, tình thương. Thanh Bạch chia sẻ: “Năng lượng chúng ta trao truyền cho nhau đều không mất đi. Nếu tôi suy nghĩ với lòng thù hận, tự nó sẽ ghim vào tôi. Nhưng, nếu tôi biết xoay chuyển thành lòng vị tha, tình thương thì với những người không hiểu, ghét, nói xấu, đơm đặt, tôi thấy họ đáng thương hơn đáng ghét.

mc thanh bach an y "khong thu han" sau scandal voi vo cu xuan huong hinh anh 2

Tôi không hận giông bão mà phải cảm ơn sau mọi thứ xảy ra. Nếu không có chúng, tôi không còn là chính tôi. Giông bão không đến, tôi lại cứ tự hào mình là vua, đến lúc trở về làm dân thường, chắc tôi khổ lắm! Bây giờ, dù có là ăn xin tôi vẫn thấy bình thường. Tôi không vui quá khi được tôn trọng, không quá buồn khi bị coi thường”.

MC Thanh Bạch thừa nhận anh từng không hài lòng với nhiều người. Những lúc như vậy, thay vì đùng đùng nổi giận, nam MC lại lấy gương ra, soi lại mặt mình. Anh kể: “Trong số những người tiếp xúc với mình, có nhiều lần người ta làm tôi phật ý. Ví dụ như khi tôi gọi một ly nước suối, chờ mãi họ mang lên một lon nước ngọt, không lẽ mình đùng đùng nổi giận à? Cũng được, nhưng trong túi tôi lúc nào cũng có một cái gương để nhìn lại mặt mình. Thấy gớm quá thì lại tươi cười, nói không sao”.

mc thanh bach an y "khong thu han" sau scandal voi vo cu xuan huong hinh anh 3

mc thanh bach an y "khong thu han" sau scandal voi vo cu xuan huong hinh anh 4

Cuối cùng, nam MC còn chia sẻ về cách chuyển hóa cơn giận thành lòng thương người, vị tha: “Còn những chuyện lớn hơn như: nợ hợp đồng, đòi năm bảy lần không trả… tôi cũng phải dịu hóa mình lại, không phản ứng gì về hình thể, tâm hồn. Tôi tưởng tượng mình thoát xác để bay lên một đỉnh núi cao, rất nhiều chim bướm bay lượn, vui đùa. Mở mắt ra, tôi cảm thấy người ta khó khăn đến mức phải bán rẻ nhân phẩm của mình ở giá rẻ nhất như thế”.

Ý kiến bạn đọc