MC Thảo Vân đón tuổi 50

Hậu trường Thứ 3, 25/08/2020 23:34:27 PM Theo Ngôi sao

Bé Tít tự tay vẽ ảnh bông hồng tặng mẹ trong ngày sinh nhật khiến Thảo Vân xúc động.

Ngày 24/8, Thảo Vân hào hứng khoe món quà sinh nhật đặc biệt được con trai tặng. Bé Tít ban đầu dự định góp tiền để mua hoa tặng mẹ nhưng sau đó kế hoạch không thành. Cô kể: "Hôm trước sinh nhật, thấy con cứ lưỡng lự rồi xin mẹ tiền mai ăn phở sáng. Từ hôm vào học online đến giờ phải dậy sớm học, toàn phải mua phở lên cho ăn. Lần này thấy xin để tự xuống ăn nên mẹ ngạc nhiên vì đâu có lúc nào chạy xuống được. Sau đó cậu lại bảo để ăn trưa, mẹ lại cho thêm phương án khác, cuối cùng cậu không lấy tiền nữa. Hóa ra, cậu xin tiền là để đi mua hoa cho mẹ".

Thảo Vân hạnh phúc khi nhận quà sinh nhật của con trai.

Thảo Vân hạnh phúc khi nhận quà sinh nhật của con trai.

Dự định bí mật mua hoa hồng tặng mẹ không thành, bé Tít sau đó đã vẽ tranh thay thế. Kèm theo đó là lời chúc đầy yêu thương: "Mặc dù mẹ đã sang tuổi 50 nhưng mẹ vẫn đẹp như bông hoa hồng. Chúc mừng sinh nhật mẹ". Nhận món quà con tặng, Thảo Vân thấy "cảm giác ấm áp lại dâng trào, nghèn nghẹn trong tim". Cô thấy mình trẻ ra khi nhận được món quà ý nghĩa.

Ngọc Hà - bạn gái của diễn viên Công Lý - cũng gửi lời chúc đến Thảo Vân. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật chị muộn nhé. Em bị chặn Facebook giờ mới vào để chúc mừng sinh nhật chị nè. Tuổi mới hạnh phúc và an nhiên chị nha" và nhận được lời cảm ơn từ nữ MC.

Ý kiến bạn đọc