MC Trung Quốc từng chỉ trích Cristiano Ronaldo được dựng tượng sáp

Starlight Thứ 6, 11/01/2019 22:01:23 PM Theo Zing

Cao Hiểu Tùng vừa được dựng tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tussauds ở Bắc Kinh. MC họ Cao từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi công khai chỉ trích Cristiano Ronaldo.

Sina đưa tin chiều 10/1, Cao Hiểu Tùng xuất hiện tại Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Bắc Kinh dự buổi giới thiệu tượng sáp của chính mình. MC nổi tiếng xuất hiện với cây quạt quen thuộc trên tay.

MC - nhà sản xuất họ Cao không ngớt lời khen ngợi bảo tàng khi các nghệ nhân tạo ra phiên bản tượng giống hệt ông. “Đây là một vinh dự đối với tôi. Tôi không nghĩ một nghệ sĩ với gương mặt lớn ngoại cỡ như mình có thể được dựng tượng”, Cao Hiểu Tùng nói.

MC Trung Quoc tung chi trich Cristiano Ronaldo duoc dung tuong sap hinh anh 1
Cao Hiểu Tùng tự hào khi được dựng tượng sáp ở Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Bắc Kinh.

Trả lời Tân Hoa Xã, Cao Hiểu Tùng cho biết những năm qua, ông ghi dấu ấn trong lĩnh vực MC nhờ show Hiểu Thuyết. Tuy nhiên, ông đã có ý ngừng chương trình này sau hơn 8 năm.

Tháng 4 tới, ê-kíp sẽ quay số cuối cùng. Cùng với đó, chương trình Hiểu niêm giám do Cao Hiểu Tùng thực hiện cũng sẽ dừng lại từ tháng 11.

“Thời đại mạng phát triển nhanh, tôi không ngại mất đi danh tiếng của mình. Tôi từng làm tốt việc của mình, tương lai sẽ có những người làm tốt hơn tôi. Đó là điều đáng mừng”, ông nói.

Cao Hiểu Tùng sinh năm 1969 tại Bắc Kinh, là nhạc sĩ, nhà sản xuất và MC có tiếng tại Trung Quốc. Ông đỗ vào Đại học Thanh Hoa (trường đại học danh tiếng nhất Trung Quốc). Nhưng sau đó, Cao Hiểu Tùng lại theo đuổi nghề đạo diễn tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

MC Trung Quoc tung chi trich Cristiano Ronaldo duoc dung tuong sap hinh anh 2
Cao Hiểu Tùng bên Ronaldo trong talk show Hiểu Thuyết. Show này sẽ ngừng lên sóng từ tháng 4 tới.

Năm 1999, Cao Hiểu Tùng đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất phim Khi đó hoa nở, do Châu Tấn và Hạ Vũ đóng chính. Ngoài phim này, ông còn giữ vai trò đạo diễn trong một số phim khác như Tâm ta bay lượn (Lý Tiểu Lộ, Trần Đạo Minh đóng), Đại vũ sinh (Ngô Tôn, Đại S).

Ông từng giữ các vị trí quản lý cao cấp tại Sohu và Sina. Năm 2015, Alibaba thành lập công ty âm nhạc Alibaba. Cao Hiểu Tùng được mời vào vị trí chủ tịch.

Năm 2018, Cao Hiểu Tùng gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi thẳng thừng chỉ trích thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo. Vụ việc xảy ra vào tháng 7/2018. Khi đó, siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha là khách mời trong talk show Hiểu Thuyết của Cao Hiểu Tùng.

MC Trung Quoc tung chi trich Cristiano Ronaldo duoc dung tuong sap hinh anh 3
MC Cao Hiểu Tùng là ngôi sao quyền lực trong ngành truyền thông Trung Quốc.

Tại đây, MC Trung Quốc đặt câu hỏi về công việc của tuyển thủ Bồ Đào Nha sau khi giải nghệ. Kết quả, Cristiano Ronaldo tỏ ra khó chịu và bỏ về giữa chừng. Trên trang cá nhân, MC Cao Hiểu Tùng tức tối chỉ trích ê-kíp ngôi sao người Bồ Đào Nha thiếu chuyên nghiệp còn bản thân danh thủ "hành xử như ông tướng”.

Ông tiết lộ cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có mặt trễ một tiếng so với lịch trình. Theo kế hoạch ban đầu, ê-kíp của show sẽ quay Ronaldo trong 45 phút. Tuy nhiên tiền đạo CLB Juventus chỉ trả lời khoảng 31 phút và bỏ ngang.

MC Cao Hiểu Tùng khẳng định trong quá khứ ông từng phỏng vấn những nhân vật nổi tiếng như tỷ phú Bill Gates, cựu Tổng thống Mỹ Bin Clinton hay Tổng thống Ireland Michael D.Higgins, nhưng chưa ai hành xử tệ hại như Ronaldo.

Ý kiến bạn đọc