MC Yoo Jae Suk đứng Top đầu thương hiệu nghệ sĩ giải trí tháng 12

Starlight Chủ nhật, 05/12/2021 23:18:52 PM Theo Lao động

MC nổi tiếng Yoo Jae Suk một lần nữa lọt Top đầu bảng xếp hạng thương hiệu nghệ sĩ giải trí Hàn Quốc tháng 12.2021.

Theo kết quả do Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc vừa công bố, nam MC Yoo Jae Suk là người đứng vị trí đầu bảng trong tháng 12 với 2.594.795 điểm bình chọn. Kết quả trên được đánh giá dựa trên các số liệu về số lượt theo dõi của khán giả, phạm vi phủ sóng truyền thông và tương tác cũng như chỉ số yêu thích trong cộng đồng.

Ngoài Yoo Jae Suk, các thành viên khác trong chương trình “Running Man Hàn Quốc” cũng lần lượt chiếm lĩnh những thứ hạng trong bảng xếp hạng như Kim Jong Kook (hạng 2), Song Ji Hyo (hạng 3), Haha (hạng 21), Lee Kwang Soo (hạng 32), Ji Suk Jin (hạng 46), Yang Sechan (hạng 49) và duy nhất chỉ có thành viên nữ Jeon So Min không lọt Top 50 trong lần bình chọn này.

 Tham gia chương trình “Running Man Hàn Quốc” giúp cái tên Yoo Jae Suk được thăng hạng tại làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua

Tham gia chương trình “Running Man Hàn Quốc” giúp cái tên Yoo Jae Suk được thăng hạng tại làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua

Theo các chuyên gia thị trường đánh giá, lý do nam MC Yoo Jae Suk liên tiếp giành được thành tích trên là mức độ nổi tiếng, sức hút của anh với khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, Yoo Jae Suk cũng được biết tới là nam nghệ sĩ chuẩn mực, không vướng những ồn ào trong sự nghiệp đến đời tư. 

Cũng trong chương trình “Running Man Hàn Quốc”, nam MC từng tiết lộ cuộc sống của anh khá đơn giản và đôi phần hơi đơn điệu khi hàng ngày từ nhà đến nơi làm việc, kết thúc là lại trở về cùng dùng bữa với bà xã Na Kyung Eun. “Kết thúc cuối ngày bận rộn, điều tôi mong mỏi nhất là về nhà và thưởng thức những món ăn ngon do chính tay vợ nấu. Tôi là người khá hướng nội và không thích tiệc tùng…” – Yoo Jae Suk chia sẻ.

Trong năm 2021, nam MC tham gia khá nhiều chương trình giải trí ăn khách như “Running Man Hàn Quốc”, “You Quiz On The Block”, “Hangout with Yoo”… Trong đó, đáng chú ý phải kể đến “Running Man Hàn Quốc” khi liên tục tự bứt phá với tỉ suất bạn xem đài (rating) cao với hơn 7 – 8% so với các chương trình phát sóng cùng thời điểm. 

Yoo Jae Suk, sinh năm 1972 được biết đến với vai trò là nam nghệ sĩ hài kiêm MC Hàn Quốc. Kể từ thời điểm hoạt động từ năm 1991 đến nay, anh được yêu mến nhờ vào tài năng và sự thân thiện, hài hước. Yoo Jae Suk được mệnh danh là nam MC quốc dân và trở thành hình mẫu cho những nghệ sĩ sau này noi theo. 

Được biết, Yoo Jae Suk là một trong những nghệ sĩ có trái tim nhân hậu khi tích cực tham gia nhiều chương trình thiện nguyện nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chỉ tính riêng năm 2020, số tiền nam MC bỏ ra cho các hoạt động từ thiện lên đến hơn 200 nghìn Won (tương đương với hơn 3,85 tỉ đồng).

Ý kiến bạn đọc