Mẹ 48 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ 105 lần để giống búp bê Barbie

Làm đẹp Thứ 5, 13/06/2019 14:56:11 PM Theo The Sun

Rachel đang 'phấn đấu' trở thành người phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất trên thế giới với kế hoạch căng da cổ, tiêm botox trong tương lai.

Rachel Evans, 48 tuổi, sống tại London, Anh vừa chi 500 bảng Anh (khoảng 15 triệu đồng) cho ca nâng cơ mặt lần thứ 3, cũng là lần phẫu thuật thẩm mỹ thứ 105 trong đời.

Ở tuổi 48, bà mẹ một con từng trải qua 105 ca phẫu thuật thẩm mỹ. 

Ở tuổi 48, bà mẹ một con từng trải qua 105 ca phẫu thuật thẩm mỹ. 

Phương pháp trẻ hóa không xâm lấn mà Rachel áp dụng là dùng các sợi chỉ Polydioxanone đưa vào vùng da gần xương gò má, giúp kéo căng da quanh má, khóe miệng, từ đó giúp gương mặt không còn nếp nhăn. Rachel từng trải qua không ít ca phẫu thuật nên cô cho biết chỉ mất khoảng 2 ngày là cơ thể phục hồi hoàn toàn: "Tôi cũng rất giỏi chịu đau. Tôi đã trở lại với công việc chỉ một ngày sau đó. Các vết bầm nhỏ trên gương mặt chỉ cần trang điểm là có thể che giấu được".

Trong 13 năm, Rachel đã tiêu tốn hơn 32.000 bảng Anh (khoảng 1 tỷ đồng) để có ngoại hình giống búp bê Barbie với hàng loạt thủ thuật như nâng mũi, nâng ngực, độn cằm, bơm môi, cắt mí...

[Caption]ádasd

Bà mẹ một con muốn có ngoại hình giống búp bê Barbie. 

Dù không được số đông ủng hộ nhưng bà mẹ một con vẫn nuôi hy vọng được là người phụ nữ thẩm mỹ nhiều nhất thế giới trước khi bước sang tuổi 50. "Tôi sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt trông giống cô búp bê nổi tiếng nhất thế giới - Barbie. Đó là lối sống mà tôi lựa chọn, tôi làm mọi thứ để ngăn cản sự già nua của cơ thể và những ca phẫu thuật là cần thiết để biến điều đó thành hiện thực. Tôi muốn trở thành người phụ nữ thẩm mỹ nhiều nhất thế giới ở tuổi 50", Rachel khẳng định.

[Caption]ádasd

Rachel tin rằng một thân hình đẹp phải đi cùng gương mặt tương xứng nên không ngại chi tiền cho các ca phẫu thuật. 

[Caption]sadasd

Diện mạo của Rachel khi chưa dao kéo. 

Thời gian tới, Rachel có kế hoạch căng da cổ và tiêm thêm botox. "Tôi có một thân hình mảnh mai với cơ bụng săn chắc vì vậy tôi muốn có gương mặt phù hợp với cơ thể. Gương mặt nhăn nheo đi cùng một hình thể gợi cảm trông sẽ rất kệch cỡm".

Ý kiến bạn đọc