Mẹ ba con người Nga tiết lộ 7 bài tập giúp lấy lại vóc dáng sau sinh

Làm đẹp Thứ 2, 08/04/2019 22:32:42 PM Theo Ngôi sao

Blogger nổi tiếng Olga Baykina biến con thành người bạn đồng hành cùng tập luyện để vừa chơi cùng con, vừa giúp mẹ giảm cân.

Olga Baykina là một blogger nổi tiếng tại Nga, trang cá nhân của cô có tới hơn 55 nghìn lượt theo dõi. Là mẹ của ba nhóc tỳ rất đáng yêu nhưng đều ở tuổi cần chăm sóc mỗi ngày nên Olga hầu như không có chút thời gian nào cho bản thân. Cô không thể tới phòng gym, cũng không thể có một giờ riêng tư để tập luyện. Dù rất mệt mỏi nhưng Olga biết rằng mình không thể bỏ mặc bản thân béo ú, mệt mỏi nên đã tìm ra giải pháp biến chính con thành bạn đồng hành cùng tập luyện. Cô bắt đầu bằng những bài tập nhỏ và đơn giản, ít khả năng gây chấn thương cho cả mẹ và bé. Tập luyện cùng con vừa là cách để tăng cường gắn kết giữa mẹ và các con, đồng thời tiếp thêm động lực giảm cân cho mẹ. 

Squats Giữ em bé trong vòng tay trước mặt bạn. Dang rộng chân bằng vai. Từ từ hạ người xuống thấp ở tư thế ngồi, cố gắng hạ càng thấp càng tốt, trụ vững đầu gối và khuỷu chân. Tiếp theo từ từ trở về vị trí ban đầu.

Squats

Giữ em bé trước mặt, hai chân mở rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp trọng tâm về tư thế ngồi, giữ trong vài giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 10 lần.

Lunges tiến bước Vẫn ôm bé

Lunges tiến bước

Vẫn giữ em bé trước mặt, hai chân đứng thẳng, rộng bằng một vai. Bước một bước dài lên phía trước, hạ thấp trọng tâm sao cho đầu gối vuông góc. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 10 lần rồi đổi bên.

Lunges sang ngang

Lunges sang ngang

Lặp lại động tác trên với bước sang ngang thay cho bước tiến lên phía trước mỗi bên 10 lần.

Pliés Đây là động tác mượn từ bộ môn múa ba lê. Ôm bé ở một bên người, đứng thẳng, hai chân rộng hơn hai vai. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đầu gối tạo thành góc vuông. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 10 lần.

Pliés

Đây là động tác 'mượn' từ bộ môn múa ba lê. Ôm bé ở một bên người, đứng thẳng, hai chân rộng hơn hai vai. Hạ thấp trọng tâm cho đến khi đầu gối tạo thành góc vuông. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 10 lần.

Nâng cao hông Nằm ngửa trên sàn, hai tay ôm em bé đưa thẳng trước mặt, đầu gối gập. Nâng hông cao 10 lần.

Nâng cao hông

Nằm ngửa trên sàn, hai tay ôm em bé đưa thẳng trước mặt, đầu gối gập. Nâng hông cao 10 lần.

Gập bụng Nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập, đặt em bé lên cẳng chân, hai tay giữ chặt. Nâng cao chân tạo góc vuông 10 lần.

Gập bụng

Nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập, đặt em bé lên cẳng chân, hai tay giữ chặt. Nâng cao chân tạo góc vuông 10 lần.

Plank Chống đẩy với hai khuỷu tay chạm đất, giữ tư thế trong thời gian dài nhất có thể.

Plank

Chống đẩy với hai khuỷu tay chạm đất, giữ tư thế trong thời gian dài nhất có thể.

Ý kiến bạn đọc