Mẹ bạn gái gọi Chi Bảo là 'rể quý'

Hậu trường Thứ 3, 28/01/2020 21:50:59 PM Theo Ngôi sao

PARIS - Những ngày đầu năm mới, diễn viên Chi Bảo đưa vợ sắp cưới Lý Thùy Chang cùng mẹ và em trai cô tới Pháp tận hưởng kỳ nghỉ.

Doanh nhân Lý Thùy Chang chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ ruột và bạn trai trong một khách sạn tại Paris hôm 28/1 (mùng 4 Tết).

Doanh nhân Lý Thùy Chang chia sẻ ảnh "vi vu nước Pháp" cùng mẹ ruột và bạn trai trong một khách sạn tại Paris hôm 28/1 (mùng 4 Tết). 

Lý Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, là mối tình mới của tài tử sau hai lần đổ vỡ hôn nhân. Sau khi công khai yêu nhau vào cuối tháng 10, cặp đôi thường xuyên tay trong tay tại các sự kiện showbiz. Họ xác nhận sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020. Lý Thùy Chang giữ mối quan hệ khá thân thiết với vợ cũ của người yêu.

Lý Thùy Chang kém Chi Bảo 16 tuổi, là mối tình mới của tài tử sau hai lần đổ vỡ hôn nhân. Sau khi công khai yêu nhau vào cuối tháng 10, cặp đôi thường xuyên tay trong tay tại các sự kiện showbiz. Họ xác nhận sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2020. Lý Thùy Chang giữ mối quan hệ khá thân thiết với vợ cũ của người yêu.

Đăng bức ảnh thưởng thức ly cafe sáng, Lý Thùy Chang khoe: Anh chồng Chi Bảo lấy phải cô vợ ghiền cà phê. Sáng nào chàng cũng pha cho một ly nhỏ nhỏ xinh xinh như này thôi mà phê.

Đăng bức ảnh thưởng thức ly cafe sáng, Lý Thùy Chang khoe: "Anh chồng Chi Bảo lấy phải cô vợ ghiền cà phê. Sáng nào chàng cũng pha cho một ly nhỏ nhỏ xinh xinh như này thôi mà phê".

Gia đình của Lý Thùy Chang hiện sinh sống tại London, Anh Quốc. Cuối tháng 11, mẹ cô từng tổ chức tiệc giới thiệu Chi Bảo với họ hàng, bạn bè của gia đình.

Gia đình của Lý Thùy Chang hiện sinh sống tại London, Anh Quốc. Cuối tháng 11, mẹ cô từng tổ chức tiệc giới thiệu Chi Bảo với họ hàng, bạn bè của gia đình.

Đồng hành cùng vợ chồng Chi Bảo và mẹ vợ của anh còn có em trai của Lý Thùy Chang.

Đồng hành cùng cặp vợ chồng sắp cưới và mẹ còn có em trai của Lý Thùy Chang.

Khi Chi Bảo đăng hình cả gia đình dùng bữa tại một nhà hàng ở Paris, mẹ của Lý Thùy Chang bình luận bên dưới: Cảm ơn con rể quý đưa gia đình đi đón xuân ba ngày tại các nhà hàng, quán bar đỉnh của Paris. Mong năm sau lại như vậy nhé!.

Khi Chi Bảo đăng hình cả gia đình dùng bữa tại một nhà hàng ở Paris, mẹ của Lý Thùy Chang bình luận bên dưới: "Cảm ơn con rể quý đưa gia đình đi đón xuân ba ngày tại các nhà hàng, quán bar đỉnh của Paris. Mong năm sau lại như vậy nhé!".

Trước khi bay sang Paris, Chi Bảo cùng bạn gái từ Việt Nam qua London thăm gia đình cô những ngày đầu tiên của năm Canh Tý.

Trước khi bay sang Paris, Chi Bảo cùng bạn gái từ Việt Nam qua London thăm gia đình cô trong những ngày đầu tiên của năm Canh Tý.

Ý kiến bạn đọc