Mẹ C. Ronaldo kể lại phút giây sinh tử vì đột quỵ

Starlight Thứ 6, 05/03/2021 14:28:29 PM Theo Ngôi sao

Bà Dolores - thân mẫu của siêu sao C. Ronaldo - nghĩ rằng mình không còn sống được nữa khi bị đột quỵ tại quê nhà Madeira, Bồ Đào Nha, vào tháng 3 năm ngoái.

Trên trang cá nhân hôm 3/3, mẹ C. Ronaldo đăng tải bức ảnh đang được một bác sĩ giúp đỡ khi tập chống nạng đi lại trong phòng bệnh. Ảnh được chụp 12 ngày sau khi nhập viện vì đột quỵ năm ngoái. Bà Dolores kể chi tiết về những gì diễn ra một năm về trước cùng cảm xúc khi trải qua biến cố thập tử nhất sinh.

Mẹ C. Ronaldo tập đi trong phòng bệnh 12 ngày sau khi đột quỵ. Ảnh: Instagram.

Mẹ C. Ronaldo tập đi trong phòng bệnh 12 ngày sau khi đột quỵ. Ảnh: Instagram.

"Ngày này tròn một năm trước tôi cảm nhận cuộc sống của mình gần như tuột khỏi tay. Và thật may mắn khi tôi đã bám vào một tia sáng, nguồn sáng đã kéo tôi lên, để thấy rằng đó chỉ là một trở ngại cần vượt qua, một câu chuyện để kể lại. Tôi chưa bao giờ nói về những gì thực sự đã xảy ra, chỉ bởi vì tôi gần như hồi phục hoàn toàn nên mọi người nghĩ không có gì nghiêm trọng hoặc không khiến các con tôi, những người yêu mến tôi lo lắng", mẹ C. Ronaldo mở lời.

Người phụ nữ 66 tuổi nhớ lại ngày hôm ấy: "Tôi nằm trên giường bệnh, xung quanh là máy móc dây dợ, ống thở. Những giờ phút sau cơn đột quỵ thật khốn khổ. Họ đã không biết tôi đã thức dậy thế nào, họ đã không biết điều đó sẽ tổn hại thế nào. Các con sợ mất tôi, sợ rằng tôi sẽ tàn tật, không nhận ra chúng và với nhiều hạn chế nữa. Tôi thức dậy vài giờ sau đó và không biết chuyện gì đã xảy ra với mình. Tôi nhìn lên và thấy các con ở xung quanh giường bệnh. Xung quanh tôi là máy móc và tôi không thể cử động. Tôi chỉ nhớ là đã nhìn thấy nước mắt của cháu trai. Những đôi mắt ấy nhìn tôi với tình yêu thương và tôi đã hét lên vì những mớ hỗn độn trong đầu, rồi khóc. Cảm xúc lúc ấy mạnh mẽ lắm, ai có mặt lúc ấy cũng xúc động. Tôi đã bối rối và hoang mang nhưng rồi nhận ra sau tất cả mình đã sống sót. Tôi phải mạnh mẽ và trở lại là con người của trước kia".

Bà Dolores có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và cuộc sống riêng của C. Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Bà Dolores có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và cuộc sống riêng của C. Ronaldo. Ảnh: Instagram.

Mẹ C. Ronaldo nhập viện sáng sớm 3/3/2020 sau khi bị đột quỵ liên quan tới chứng thiếu máu cục bộ. Ngay khi nghe tin mẹ ngã bệnh, chân sút Juventus cùng bạn gái Georgina Rodriguez và cậu cả Cristiano Jr về quê nhà Madeira thăm mẹ ngay buổi chiều hôm ấy. Một tuần sau, C. Ronaldo cùng cả nhà quay lại Madeira và lần này ở lại cách ly luôn vì một đồng đội ở Juventus dương tính với Covid-19. Sau ba tuần điều trị ở viện, bà Dolores được trở về nhà.Vì đại dịch, nhà tiền đạo 36 tuổi sau đó ở quê nhà gần hai tháng mới quay lại Italy nên có nhiều thời gian ở bên mẹ.

C. Ronaldo là con út trong số 4 người con của bà Dolores và ông chồng quá cố Jose Dinis. Khi có bầu CR7, bà Dolores nhiều lần tìm cách phá thai vì gia cảnh khó khăn, chồng nghiện ngập nhưng bất thành. Sau này, cậu con trai suýt bị bà ruồng bỏ lại là người thành công nhất, làm rạng danh cả gia đình. C. Ronaldo nổi tiếng một người con hiếu thảo, rất yêu thương và nghe lời mẹ. Siêu sao Bồ Đào Nha từng mua nhà, mua xe tặng mẹ sau khi trở nên giàu có nhờ bóng đá. Nhiều nguồn tin khẳng định C.Ronaldo từng chia tay với một số bạn gái trong quá khứ chỉ vì họ không được lòng bà Dolores. Mẹ C. Ronaldo yêu quý và ủng hộ chuyện tình hiện tại của con trai với người đẹp Georgina Rodriguez. Bà Dolores cũng có một người đàn ông ở bên bầu bạn nhiều năm nay.

 
 
 
Bà Dolores bên bạn trai hiện tại. C. Ronaldo và các anh chị đều ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ, quý mến bố dượng tương lai. Ảnh: Instagram.

Bà Dolores bên bạn trai hiện tại. C. Ronaldo và các anh chị đều ủng hộ chuyện tình cảm của mẹ.

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc