Mẹ động viên Âu Hà My giữa ồn ào chồng ngoại tình

Hậu trường Thứ 5, 13/08/2020 22:46:42 PM Theo Ngôi sao

Mẹ giảng viên Âu Hà My mong con gái mạnh mẽ vượt qua sóng gió và lạc quan vào tương lai.

Câu chuyện đằng sau cuộc hôn nhân tưởng như viên mãn của Âu Hà My và nam diễn viên Đi qua mùa hạ khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người thân, bạn bè động viên cô bình tâm. Mẹ Âu Hà My cũng để lại bình luận an ủi con gái.

"Con ạ, các cụ nói 'con gái như hạt mưa sa, hạt sa xuống giếng, hạt sa đầm lầy'. Mẹ tiếc tình cảm mà gia đình mình đã dành cho chồng con, nhưng giờ mẹ mừng vì chúng ta đã nhìn ra con người thật đó. Con hãy mạnh mẽ và bước qua vũng lầy này, bước sang trang mới. Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng. Cha mất rồi, giờ còn mình mẹ. Con hãy là chỗ dựa tinh thần cho mẹ để mẹ con mình vững bước vượt qua những ngày tháng này con nhé. Thiếu vắng bóng cha rồi, mẹ hy vọng con sẽ làm được. Tương lai phía trước còn rất dài, con bản lĩnh và mạnh mẽ lắm. Đối với mẹ con là đứa con rất ngoan, rồi một ngày con sẽ tìm được chân lý đích thực của cuộc đời mình. Mẹ yêu con", mẹ Âu Hà My nhắn nhủ.

Trọng Hưng và Hà My trong đám cưới.

Trọng Hưng và Hà My trong đám cưới.

Đêm 12/8, Âu Hà My trở thành tâm điểm của dư luận khi cô tố cáo trên trang cá nhân chuyện chồng là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng ngoại tình. Nữ giảng viên cho biết chồng và một cô gái tên Trang mượn danh nghĩa bạn bè để đi với nhau vào khách sạn nhiều lần. Ngày cô bị sảy thai, Trọng Hưng đưa cô vào viện rồi bỏ mặc ở đó với người mẹ đẻ đang ngất đi vì quá sốc và vô tư đến bên tình nhân.

Ý kiến bạn đọc