Mẹ Neymar nối lại tình cảm với bồ trẻ kém 30 tuổi

Starlight Thứ 6, 29/05/2020 23:15:49 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Bà Nadine Goncalves - mẹ siêu sao Neymar - được cho là thuê một căn hộ gần nhà ở Sao Paulo cho game thủ Tiago Ramos để tiện qua lại.

Giới truyền thông Brazil cho biết, sau một tháng chia tay, mẹ Neymar và tình trẻ đã quay về bên nhau và người phụ nữ 52 tuổi thậm chí đã thuê một căn hộ sang trọng gần nhà của bà cho bạn trai kém 30 tuổi để hai người được gần nhau. Cả bà Nadine Goncalves và game thủ Tiago Ramos chưa lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng trên trang cá nhân, chàng trai trẻ mới đăng ảnh chụp ở địa điểm gần nhà của mẹ Neymar ở Sao Paulo. 

Game thủ Tiago Ramos đăng ảnh chụp ở địa điểm gần nhà mẹ Neymar. Ảnh: Instagram.

Game thủ Tiago Ramos đăng ảnh chụp ở địa điểm gần nhà mẹ Neymar. Ảnh: Instagram.

Đầu tháng 5, game thủ 23 tuổi bị một người tình cũ gấp đôi tuổi tố bạo hành. Người phụ nữ 44 tuổi có tên Rita Cumplido cho biết, Tiago đánh cô vì ghen tuông và mỗi lần uống say là biến thành con người khác. "Cậu ta đánh tôi mạnh tới mức khiến mắt tôi tím bầm, đầu có vết thâm lớn", nữ trợ lý bán hàng kể lại. Rita Cumlido cũng nói rằng đã báo cảnh sát về vụ hành hung.

Thân mẫu siêu sao PSG và game thủ đồng hương gây xôn xao khi đăng ảnh bên nhau cùng chú thích "tình yêu không thể giải thích" đầu tháng 4. Tiago Ramos mới 23 tuổi, kém Neymar 5 tuổi. Ngay sau đó, tình trẻ của bà Nadine Goncalves bị phanh phui quá khứ tình trường yêu đồng giới. Trong số các người tình có cả đầu bếp riêng của chân sút PSG. Khi mẹ và bồ trẻ đăng ảnh tình tứ và thổ lộ yêu nhau, Neymar bình luận ủng hộ: "Hãy hạnh phúc nhé mẹ yêu".

Mẹ Neymar và tình trẻ Tiago Ramos tình tứ bên nhau. Ảnh: Insatgram.

Mẹ Neymar và tình trẻ Tiago Ramos tình tứ bên nhau. Ảnh: Insatgram.

Mối tình lệch tuổi được cho là chỉ kéo dài khoảng nửa tháng rồi chấm dứt. Tờ Odia của Brazil tiết lộ, gia đình bà Nadine Goncalves gây sức ép buộc bà phải bỏ Tiago Ramos. Ngoài việc khoảng cách tuổi tác quá lớn, Tiago Ramos không được lòng nhà Neymar vì anh là fan Real trong khi Neymar từng khoác áo đội bóng kình địch Barca. Tuy có tin chia tay nhưng trên trang cá nhân, cả bà Nadine Goncalves và bồ trẻ vẫn để bức ảnh chụp chung.

Ý kiến bạn đọc