Mẹ và em gái Kate khoe dáng với bikini

Starlight Thứ 6, 27/12/2019 23:10:09 PM Theo Ngôi sao, Backgrid, AbacaPress

Bố mẹ nữ Công tước xứ Cambridge đang tận hưởng kỳ nghỉ ngập nắng ở đảo St. Barts, trong khi Kate đón Noel cùng gia đình chồng ở điện Sandringham, hạt Norfolk.

Vợ chồng bà Carole Middleton cùng gia đình hai con, Pippa và James Middleton, hiện có mặt ở đảo St. Barts, một hòn đảo thuộc vùng biển Caribbean, nơi nổi tiếng bởi những bãi biển cát trắng và các cửa hàng bán đồ thiết kế, để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới.

Vợ chồng bà Carole Middleton cùng gia đình hai con, Pippa và James Middleton, hiện có mặt ở đảo St. Barts, một hòn đảo thuộc vùng biển Caribbe, để tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và các cửa hàng bán đồ thiết kế.

Bà Carole, 64 tuổi, khoe thân hình khỏe khoắn với bộ bikini hai mảnh tối màu, đeo kính râm, cùng con gái Pippa, em của Kate, xuống biển tắm mát. Đã trải qua một lần sinh nở, Pippa vẫn giữ được thân hình săn chắc như thời son rỗi.

Bà Carole, 64 tuổi, khoe thân hình khỏe khoắn với bộ bikini hai mảnh tối màu, đeo kính râm, cùng con gái Pippa xuống biển tắm.

Ông Michael, 70 tuổi, cũng tranh thủ tận hưởng ánh nắng mặt trời và không khí tuyệt vời trên hòn đảo vốn dành cho giới thượng lưu.

Ông Michael, 70 tuổi, cũng tranh thủ tận hưởng ánh nắng mặt trời và không khí tuyệt vời trên hòn đảo vốn dành cho giới thượng lưu.

Đã trải qua một lần sinh nở, Pippa vẫn giữ được thân hình săn chắc như thời son rỗi.

Trải qua một lần sinh nở, Pippa vẫn giữ được thân hình săn chắc. 

James Matthews

James Matthews, chồng Pippa, cũng có mặt trong chuyến nghỉ dưỡng nhân dịp Giáng sinh này cùng gia đình vợ. Cả hai kết hôn tháng 5/2017 và hiện đã có con trai Authur Michael William, 14 tháng tuổi.

Năm ngoái, cả gia đình Middleton cũng tới hòn đảo ĩnh đẹp này để nghỉ dưỡng nhân dịp Giáng sinh và năm mới. 

Năm ngoái, cả gia đình Middleton cũng tới hòn đảo này để nghỉ dưỡng nhân dịp Giáng sinh và năm mới. 

Cặp vợ chồng cùng nhau tắm biển. 

Cặp vợ chồng cùng nhau tắm biển. 

Later on Pippa donned a pale pink and white striped smock top over her swimming gear, and topped it off with a stylish trilby as she took a photo of her family on the beach.

Pippa sau đó khoác chiếc váy màu hồng nhạt ra ngoài bộ bikini, đội mũ và chụp ảnh cho cả gia đình trên bãi biển. 

Spencer Matthews, em chồng Pippa, cùng với vợ người mẫu Vogue William và con trai Theodore cũng chụp ảnh khoe đang ở trên đảo St. Barts. Tuy nhiên, cặp vợ chồng dường như không xuống tắm biển cùng với nhà James Matthews. 

Spencer Matthews, em chồng Pippa, cùng vợ, người mẫu Vogue William và con trai Theodore cũng chụp ảnh khoe đang ở đảo St. Barts. Tuy nhiên, cặp vợ chồng dường như không xuống tắm biển cùng nhà James Matthews. 

Pippa và em dâu tranh thủ chạy bộ trên những bãi cát trắng trên đỏa St. Barts.

Pippa và em dâu tranh thủ chạy bộ trên những bãi cát trắng.

Trong khi đó, vợ chồng Kate và các con hiện đón Giáng sinh và năm mới cùng Hoàng gia Anh tại Sandringham, khu bất động sản thuộc hạt Norfolk của Nữ hoàng. 

Trong khi đó, vợ chồng Kate và các con ở lại Anh đón Giáng sinh cùng Hoàng gia tại Sandringham, khu bất động sản thuộc hạt Norfolk của Nữ hoàng. 

Ý kiến bạn đọc