Meghan: 'Các thành viên hoàng gia cứng nhắc, thiếu tình cảm'

Starlight Thứ 7, 14/03/2020 23:19:48 PM Theo Ngôi sao, Mail

Meghan nói với nhóm bạn thân rằng chuyến trở về Anh để chia tay vừa qua 'buồn vui lẫn lộn', rằng cô thấy lạ khi không có thành viên nào ôm họ, tất cả đều quá cứng nhắc.

Vợ chồng Harry - Meghan trong sự kiện Commonwealth Day hôm 9/3. Ảnh: AP. 

Vợ chồng Harry - Meghan trong sự kiện Commonwealth Day hôm 9/3. Ảnh: AP

"Cô ấy nói rằng chuyến trở về Anh vừa qua khẳng định họ đã có quyết định đúng đắn khi đi trên con đường riêng. Tuy khá xúc động trong sự kiện cuối, cô ấy không cảm nhận được sự ấm áp giữa các thành viên trong nhà khi ở hoàng gia và muốn nuôi dưỡng Archie trong gia đình đầy ắp tiếng cười, niềm vui và những cái ôm chặt", một người bạn thân của Meghan tiết lộ với Mail

"Meghan vẫn thấy thật lạ khi không có ai ôm họ trong sự kiện cuối đó, ngoài ra tất cả mọi người quá cứng nhắc, câu nệ, đặc biệt là Kate. Cô ấy nói rõ ràng William và Kate không ủng hộ quyết định của nhà em trai và không khí thì quá căng thẳng. Kate thậm chí gần như không nhìn cô ấy và sự tương tác giữa họ được giữ ở mức tối thiểu", người này nói tiếp.

Tại sự kiện của Ngày Thịnh vượng chung hôm 9/3, diễn ra tại Wesminster Abbey, xử sự giữa hai cặp vợ chồng ngượng ngùng thấy rõ. Nhà Sussex bước vào trong trước vợ chồng William - Kate, đây cũng là lần gặp đầu tiên của 4 người họ kể từ khi Harry - Meghan tuyên bố rút khỏi hoàng gia hồi tháng 1. Thái tử Charles cùng vợ sau đó cũng tới, trong khi Nữ hoàng Elizabeth II là người đi vào sau cùng. 

Trong khi Harry - Meghan chào William - Kate bằng câu 'hello' đầy gượng gạo, nữ Công tước xứ Cambridge thì gần như "phớt lờ" nhà em chồng. Tuy Harry có mỉm cười với William, giữa hai hoàng tử vẫn có rất ít sự tương tác. 

Meghan cũng chia sẻ với bạn bè rằng cô thấy 'nhẹ gánh' vì không đưa bé Archie về Anh nhưng vẫn trò chuyện qua Facetime với cậu bé trong suốt chuyến đi này. 

"Meghan khẳng định không phải cô ấy cố tình tách Archie ra khỏi hoàng gia, mà thấy thật vô nghĩa khi đưa bé về rồi đặt bé vào thế nguy hiểm", người bạn noi thêm. 

Nữ Công tước xứ Sussex cũng bày tỏ lo lắng về Covid-19, thừa nhận 'chưa có thời gian để tự trang bị kiến thức cho bản thân' về dịch bệnh đang hoành hành khắp thế giới. 

"Cô ấy nhận định mọi việc hiện khá đáng báo động và cô ấy sẽ rất vui khi được về nhà, được gặp con". 

Meghan đã bay thẳng về Canada để đoàn tụ bé Archie, 10 tháng tuổi, trong khi Harry ở lại Anh. Cựu diễn viên Mỹ được cho là đã rớt nước mắt khi nói lời chia tay với các nhân viên. 

Sau khi chính thức rời hoàng gia vào cuối tháng này, cặp vợ chồng được dự đoán sẽ kiếm được hàng triệu USD từ việc diễn thuyết, các hợp đồng, viết sách..., thậm chí rất có thể Meghan sẽ quay trở lại nghiệp diễn. 

Ý kiến bạn đọc