Merzy ra mắt dòng son mới với sắc tím pastel

Làm đẹp Thứ 5, 15/07/2021 22:13:55 PM A.D

Hãng Merzy đến từ Hàn Quốc vừa tung ra dòng son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint với thiết kế tím pastel, 6 bảng màu để chị em lựa chọn.

Trong những năm qua, Merzy (Hàn Quốc) bán ra rất nhiều thỏi son cho các cô gái trên khắp thế giới. Năm nay, hãng tiếp tục cho ra mắt dòng son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint.

Dòng son với thiết kế phần vỏ ngoài có màu tím pastel tạo cảm giác nhẹ nhàng, gợi cảm hứng về màn đêm êm dịu và nét thơ mộng. Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint có thể giúp bạn thể hiện rõ cá tính riêng hơn với đôi môi màu tự nhiên, rạng rỡ kể cả trong buổi đêm.

Thiết kế sắc tím nhẹ nhàng, ngọt ngào của dòng son mới từ hãng Merzy.

Thiết kế sắc tím nhẹ nhàng, ngọt ngào của dòng son mới từ hãng Merzy.

Dòng son lần này được hãng đầu tư kỹ lưỡng từ bảng màu đến chất son. Các thành phần dưỡng chất góp phần giúp môi ẩm mượt hơn mà vẫn tăng độ lên màu, bám màu trong cả ngày dài. Chất son còn được cải tiến mịn hơn cho đôi môi bạn như phủ lớp màu tự nhiên và tạo hiệu ứng căng đầy.

Son bền màu, không lem trôi, khả năng lên màu của dòng son này thu hút chị em.

Son bền màu, không lem trôi, khả năng lên màu của dòng son này thu hút chị em.

Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint bao gồm 6 màu theo mốt và cá tính. Nếu màu M9 Breathe Tan là sắc nâu san hô gợi cảm góp phần mang lại vẻ quyến rũ thì màu M10 Get High Rust tạo sự thanh lịch toát ra từ những cánh hoa hồng khô. Nếu muốn một đôi môi lôi cuốn với sắc nâu gạch cổ điển chị em có thể chọn màu M11 Pillow Talk Brick.

Vẻ đẹp của màu M12 Lo-Fi Indigo đến từ sắc hồng đất ngọt ngào. Phái đẹp yêu thích vẻ mạnh mẽ, cuốn hút không nên bỏ qua sắc đỏ trầm của M13 Vapor Red. Đôi môi của bạn có thể căng mọng, quyến rũ như những trái mận chín với sắc đỏ thẫm của M14 Slumber Maroon.

Bảng 6 màu son của Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint.

Bảng 6 màu son của Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint.

Chị Minh Nhã (27 tuổi, quận 3, TP HCM) chia sẻ, không phải những thỏi son đắt đỏ cả triệu đồng mới được phái nữ yêu thích. Dòng sản mới của Merzy hợp túi tiền nhưng chất lượng. Merzy là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các nhóm làm đẹp, nhiều bộ sưu tập nào của hãng cũng thu hút nhiều chị em.

Merzy góp phần tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt

Nếu là một tín đồ làm đẹp, Merzy hẳn không là cái tên xa lạ. Đây là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc.

Đại diện Unicorn - nhà phân phối sản phẩm tại Việt Nam cho biết, thương hiệu Merzy được thành lập với khẩu hiệu "Another me inside of me" (tạm dịch: Một tôi khác ở trong tôi) với kỳ vọng tôn vinh cá tính khác biệt để ai cũng có quyền thể hiện bản thân và sống đúng với con người thật của mình. Những sản phẩm đến từ Merzy giúp phái đẹp tô điểm chất riêng, nét nổi bật nhất của bản thân, khẳng định sự độc đáo và cuốn hút.

Merzy kỳ vọng đồng hành cùng phái đẹp khẳng định cá tính riêng.

Merzy kỳ vọng đồng hành cùng phái đẹp khẳng định cá tính riêng.

Sau 3 năm phát triển, Merzy tạo nên sức hút khi các bộ sưu tập của hãng được nhiều chị em lựa chọn. Định hướng của Merzy là mang đến cho phái đẹp các sản phẩm trang điểm với giá vừa túi tiền, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Thương hiệu này chủ yếu tập trung phân phối các sản phẩm trang điểm và làm đẹp như cushion, chì kẻ mắt, các bộ sưu tập son, trong đó có tiếng là son môi.

Chị em có thể tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua dòng son Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint của hãng mỹ phẩm Hàn này tại đây.

Ý kiến bạn đọc