Mike Tyson "sex" trong tù đến mức… không còn sức để tập gym

Starlight Thứ 3, 11/08/2020 22:17:43 PM Theo Thanh Niên

Đã có lúc Mike Tyson là ‘người đàn ông tồi tệ nhất hành tinh’, một nhà vô địch hạng nặng có thể đánh bại bất cứ ai. Giờ đây, người đàn ông ấy đã có thể trút bỏ gánh nặng để trải lòng về cuộc đời mình.

Trong quyển tự truyện Undisputed Truth (tạm dịch là Sự thật không tranh cãi), huyền thoại Mike Tyson đã kể lại những sự thật về cuộc đời đầy vinh quang nhưng cũng đầy tội lỗi của mình. Có thể nói, cuộc đời Mike 'Thép' tóm gọn trong 5 cụm từ: quyền Anh, vinh quang, tiền bạc, ma tuý và sex.

 

Mike Tyson mặc màu áo tù nhân.

Quá khứ của huyền thoại quyền Anh này bên cạnh vinh quang trên sàn đấu là nhiều bê bối. Ông là võ sĩ trẻ nhất trong lịch sử giành được danh hiệu vô địch hạng nặng, danh hiệu đó đến nay vẫn chưa ai có thể phá vỡ khi chỉ mới là cậu trai 20 tuổi. Thành công quá sớm mang về cho ông khối tiền khổng lồ để rồi Mike 'Thép' chỉ biết đắm chìm trong ma tuý, rượu và tìm phụ nữ để lên giường.

Theo lời một người bạn thân, Mike Tyson là 'một kẻ nghiện tình dục nặng'. Ông có thể quan hệ với bất kỳ ai, chỉ cần là… phụ nữ. Thậm chí sau khi bị kết án 6 năm tù vì tội cưỡng bức Desiree Washington, thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp, huyền thoại quyền Anh vẫn có thể 'làm chuyện ấy' trong nhà tù.

Trong quyển tự truyện, Mike Tyson kể lại rằng có rất nhiều người tình cũ và cả những người phụ nữ mà ông không hề quen biết xếp hàng để vào thăm và để 'lên giường' với ông. Một trong những 'bạn tình' trong tù của Mike 'Thép' là một nữ giám thị, họ quan hệ sau khi Mike Tyson chuyển vào tài khoản của cô 10.000 đô la để 'giúp cô sửa nhà'.

"Tôi quan hệ tình dục quá nhiều đến nỗi tôi quá mệt mỏi thậm chí không thể đến phòng tập để tập thể dục", Tyson viết. "Tôi chỉ ở trong phòng giam cả ngày." Cuộc đời của Mike Tyson đầy những gam màu sáng và tối. Theo nhà cựu vô địch, bị tống giam vì tội cưỡng hiếp nhưng đó chưa phải là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời ông.

Cũng như là một võ sĩ huyền thoại, ông đã dành thời gian trong tù vì tội hiếp dâm, được ghi lại trong hồi ký của ông. Đáng ngạc nhiên đó không phải là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời anh. "Tuổi thơ của tôi mới là khoảng thời gian khủng khiếp nhất. Nhà tù còn dễ dàng hơn rất nhiều", Mike Tyson chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc