Mike Tyson từng sex cả trong tù

Starlight Thứ 6, 29/05/2020 23:18:15 PM Theo Ngôi sao, The Sun

Cựu võ sĩ Mike Tyson tiết lộ khi ngồi tù đầu những năm 1990, ông vẫn có quan hệ với phụ nữ nhiều tới mức không thể tới phòng gym tập luyện.

Khi ở đỉnh cao và kiếm được nhiều tiền, xung quanh Mike Tyson luôn có hàng tá bóng hồng vây quanh. Ảnh: Fightstate.

Khi ở đỉnh cao và kiếm được nhiều tiền, xung quanh Mike Tyson luôn có hàng tá bóng hồng vây quanh. Ảnh: Fightstate.

Mike Tyson đang là tâm điểm chú ý sau khi thông báo sắp trở lại sàn đấu tuần trước. Quá khứ ăn chơi trác táng, đốt tiền và gái gú của "Võ sĩ thép" lại trở thành đề tài bàn tán. Trong tự truyện mang tên Undisputed Truth (Sự thật không thể tranh cãi), cựu vô địch quyền Anh từng thú nhận anh vẫn ngủ với nhiều phụ nữ mỗi ngày, ngay cả khi đang trong tù vì tội hiếp dâm. Có giai thoại kể rằng Mike Tyson một ngày lên giường với 15 phụ nữ, đeo đai vô địch khi sex với họ trước khi vướng vòng lao lý năm 1992 nên khi vào tù vẫn duy trì thói quen này. Khi đó, Mike Tyson bị kết án 6 năm tù tội hiếp dâm Desiree Washington - thí sinh một cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, cựu võ sĩ người Mỹ chỉ phải thụ án ba năm và được đối xử đặc biệt.

"Tôi sex nhiều đến mức mệt nên không thể tới phòng gym tập luyện. Cả ngày tôi chỉ nằm trong phòng giam", Mike Tyson cho biết. Nhiều năm sau Mike "Thép" thổ lộ thêm trong chương trình podcast Hotboxin' with Mike Tyson: "Bây giờ, phụ nữ không còn vây quanh bạn nhiều như khi bạn còn trai tráng, bởi họ chỉ đến vì tiền. Tôi đã không biết điều đó. Lúc còn trẻ, 'chuyện ấy' thật thú vị nhưng càng có tuổi thì không hay ho gì nữa".

Tyson giải nghệ năm 2005, hai năm sau khi tuyên bố phá sản dù kiếm được hơn 300 triệu USD trong sự nghiệp boxing. Giải thích về việc số tiền khổng lồ kiếm được nhanh chóng bốc hơi, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng thừa nhận: "Tôi đã vung vãi tiền cho người khác, tiệc tùng với tất cả mọi người... Tôi từng rất điên rồ, rất bệnh hoạn và không biết vì sao mình lại thế. Tôi cũng mua rất nhiều xe cho các cô gái. Tôi mất kiểm soát khi lái xe, ăn uống và cả ngủ với phụ nữ".

Võ sĩ thép hiện sống với người vợ thứ ba Lakiha Spencer. Ảnh: AP.

'Võ sĩ thép' hiện sống với người vợ thứ ba Lakiha Spencer. Ảnh: AP.

Cựu quản lý của Mike Tyson - Rory Holloway - cũng cho rằng chính lối sống vô độ khiến tay đấm lừng danh một thời khuynh gia bại sản. "Tôi biết rằng không ai trên võ đài có thể đánh bại anh ấy. Lý do duy nhất khiến anh sa sút là sự mềm yếu trước phụ nữ. Mọi quyết định của anh đều liên quan tới đàn bà. Tôi biết anh ấy sẽ nhiễm thói xấu này và đúng là như thế", Rory nhận định.

Rory có lần chứng kiến Mike "thép" sex với cựu siêu mẫu Naomi Campell trong nhà vệ sinh tại một bữa tiệc ở New York. "Tôi đã ở đó giữ Mike tránh xa rắc rối, làm công việc tương tự giữ trẻ thường nhật. Và khi tôi nhìn vào, anh ấy đang nói chuyện với cô gái đó. Tôi phải dụi mắt để nhìn rõ hơn và đó là Naomi Campbell. Mike nói anh ấy phải vào nhà vệ sinh, sau đó Naomi theo chân anh ta vào còn tôi đứng ngoài cầm đồ uống cho họ. Khi có người khác tiến đến, tôi sẽ bảo họ nhà vệ sinh có người rồi", cựu quản lý của Mike Tyson kể lại.

Mike Tyson vẫn giữ kỷ lục là tay đấm trẻ nhất thế giới vô địch quyền Anh hạng nặng khi lên ngôi năm 20 tuổi năm 1986. Suốt 20 năm sự nghiệp, "Võ sĩ thép" có 50 trận thắng và 6 trận thua. Cựu huyền thoại boxing cũng đầy tai tiếng cả trên sàn đấu lẫn cuộc sống riêng tư. Mike "Thép" từng bị cấm thi đấu sau khi cắn tai đối thủ Evander Holyfield năm 1997, hai lần vào tù - một lần ngồi tù 3 năm vì hiếp dâm, một lần "xộ khám" vì đánh hai người già. Cựu sao 53 tuổi kết hôn ba lần và có 7 đứa con, trong đó một bé qua đời vì tai nạn.

Ý kiến bạn đọc