Milan Phạm nghỉ dưỡng resort Hoà Bình sau dịch

Khám phá Thứ 5, 07/10/2021 21:18:52 PM Theo Ngôi sao

Milan Phạm cùng bạn phải chuẩn bị giấy đi đường, test âm tính PCR trước khi khởi hành đến resort mới mở ở Hoà Bình.

Diễn viên Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My) vừa có chuyến nghỉ dưỡng thư thái ở Mai Châu, Hoà Bình. Chia sẻ với Ngoisao.net, cô cho biết, mình đã đặt phòng tại đây từ trước khi Hà Nội có chỉ thị 16 nhưng bây giờ mới có dịp khởi hành khi thành phố nới giãn cách. Sau mấy tháng ở nhà, cuồng chân quá nên ngay khi được mở cửa, tôi đã lập tức lên đường. Chuyến đi này khiến tôi nhận ra mình cần những kỳ nghỉ như vậy, có thể làm việc cật lực nhưng sau đó cần khoảng thời gian xả stress, thư giãn cả cơ thể lẫn tâm hồn, quên đi những mỏi mệt của cuộc sống thường ngày, cô nói.

Diễn viên Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My) vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở Mai Châu, Hoà Bình. Cô cho biết đã đặt phòng tại đây từ trước khi Hà Nội có chỉ thị 16 nhưng chờ tới lúc thành phố nới lỏng giãn cách mới khởi hành. "Sau mấy tháng ở nhà, cuồng chân quá nên ngay khi được mở cửa, tôi đã lập tức lên đường. Chuyến đi này khiến tôi nhận ra mình cần những kỳ nghỉ như vậy, có thể làm việc cật lực nhưng sau đó cần khoảng thời gian xả stress, thư giãn cả cơ thể lẫn tâm hồn, quên đi những mỏi mệt của cuộc sống thường ngày", cô nói.

Khởi hành khi các quy định di chuyển liên tỉnh vẫn còn nhiều hạn chế, Milan Phạm bật mí những giấy tờ cần chuẩn thiết: kết quả âm tính test RT-PCR trong vòng 72 giờ, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, giấy đi đường. Chiều về, nữ diễn viên chỉ cần test nhanh để có thể về lại Hà Nội. Cô lựa chọn test tại phòng khám đa khoa trên đường về nên tiết kiệm thời gian, chỉ 15 phút đã có kết quả.

Trước khi khởi hành, Milan Phạm chuẩn bị các giấy tờ gồm: kết quả âm tính test RT-PCR trong vòng 72 giờ, chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, giấy đi đường. Chiều về, nữ diễn viên test nhanh tại một phòng khám đa khoa trên đường về Hà Nội nên tiết kiệm thời gian, chỉ 15 phút đã có kết quả.

Sau khi đã chuẩn bị những thứ trên và bao gồm booking khách sạn, Milan Phạm đã tự lái xe lên Mai Châu. Bình thường, nếu đi đâu cần lái xe dưới 6 tiếng, tôi đều tự mình trải nghiệm để ngắm cảnh. Đường đi tới Mai Châu không đẹp lắm, nhiều ổ gà và đường ép sát vách núi nên bạn đi chậm vừa ngắm cảnh lại an toàn. Tôi khởi hành muộn nên đến nơi đã 19h. Giờ checkout là 12h nhưng nếu phòng vẫn trống, có thể ở lại tới 14h. Sau khi dọn đồ ra khỏi phòng, xe buggy chở đồ ra xe, khách vẫn được ở lại resort để bơi, ăn uống nên có nhiều thời gian hơn, cô chia sẻ.

Milan Phạm đã tự lái xe lên Mai Châu. "Bình thường, nếu đi đâu cần lái xe dưới 6 tiếng, tôi đều tự mình trải nghiệm để ngắm cảnh. Đường đi tới Mai Châu không đẹp lắm, nhiều ổ gà và đường ép sát vách núi nên bạn đi chậm vừa ngắm cảnh lại an toàn. Tôi khởi hành muộn nên đến nơi đã 19h. Giờ checkout là 12h nhưng nếu phòng vẫn trống, có thể ở lại tới 14h. Sau khi dọn đồ ra khỏi phòng, xe buggy chở đồ ra ôtô, khách vẫn được ở lại resort để bơi, ăn uống nên có nhiều thời gian hơn", cô chia sẻ.

Người đẹp Hà thành chọn Avana Retreat - nơi mang lại cho cô cảm giác yên bình, thư giãn. Milan Phạm và bạn chọn hạng phòng Ferns gồm một phòng ngủ, khoảng 100 m2, rộng và thoáng. Hạng phòng Bau bé hơn một chút, không thoáng bằng, giá rẻ một nửa. Tuy nhiên, gói mà Milan chọn có thêm massage miễn phí một giờ mỗi ngày cho hai người. Ngoài ra, còn có thẻ ăn trị giá một triệu đồng và hai cooktail hàng ngày. Sau khi check in, resort chuẩn bị welcome drinks và một đĩa hoa quả. Hàng ngày đồ uống trong tủ lạnh sẽ được làm mới và miễn phí. Vì ở trên núi nên đêm ngủ, cô phải thả rèm giường để chống muối và côn trùng.

Người đẹp Hà thành chọn phòng hạng Ferns tại Avana Retreat gồm một phòng ngủ, khoảng 100 m2, rộng và thoáng. Hạng phòng Bau bé hơn một chút, không thoáng bằng, giá rẻ một nửa. Tuy nhiên, gói mà Milan chọn có thêm massage miễn phí một giờ mỗi ngày cho hai người. Ngoài ra, cô còn có thẻ ăn trị giá một triệu đồng và hai ly cooktail hàng ngày. Sau khi check in, resort chuẩn bị welcome drinks và một đĩa hoa quả. Hàng ngày, đồ uống trong tủ lạnh sẽ được làm mới và miễn phí. Vì ở trên núi nên đêm ngủ, cô phải thả rèm giường để chống muối và côn trùng.

Phòng của nữ diễn viên có bồn tắm view núi rừng, có thể vừa chill vừa ngắm cảnh. Villa có hai phòng ngủ có bể bơi riêng. Tuy nhiên, Milan nhận xét bể bơi chung thiết kế đẹp hơn, có thể chụp hình sống ảo.

Phòng của nữ diễn viên có bồn tắm view núi rừng, có thể vừa chill vừa ngắm cảnh. Villa hai phòng ngủ có bể bơi riêng. Tuy nhiên, Milan nhận xét bể bơi chung thiết kế đẹp hơn, có thể chụp hình sống ảo.

Người đẹp ở lại 4 đêm nên trải nghiệm gần hết các hoạt động tại đây. Một trong những địa điểm mà Milan thích nhất là khu vực bể bơi chung với view thác nước, núi, mây, đồng cỏ, hoa lá.

Người đẹp ở lại 4 đêm nên trải nghiệm gần hết các hoạt động tại đây. Một trong những địa điểm mà Milan thích nhất là khu vực bể bơi chung với view thác nước, núi, mây, đồng cỏ, hoa lá.

Khuôn viên khu nghỉ có thác nước nhỏ. Du khách có thể đặt bàn ăn tối riêng tư tại đây, nhân viên set up đèn nến lãng mạn. Tuy nhiên, thời điểm này nước lớn nên khi ngồi ăn sẽ bị nước bắn vào, bữa ăn không trọn vẹn. Do đó, cô nàng không lựa chọn trải nghiệm.

Khuôn viên khu nghỉ có thác nước nhỏ. Du khách có thể đặt bàn ăn tối riêng tư tại đây, nhân viên set up đèn, nến lãng mạn. Tuy nhiên, thời điểm này nước lớn nên khi ngồi ăn sẽ bị nước bắn vào, bữa ăn không trọn vẹn. Do đó, cô nàng không lựa chọn trải nghiệm.

Cạnh thác nước nhỏ là khu thiền với phần lưới sống ảo. Milan không mang theo đồ tập nên chỉ có thể chụp ảnh sống ảo nhưng nhận xét nơi này rất phù hợp để tập yoga và thiền. Do hạng phòng được miễn phí massage nên ngày nào Milan và bạn cũng trải nghiệm, chỉ cần đặt giờ trước là được. Có 2 điểm massage: một ở trong nội khu và mà một ở cạnh thác nước, cần đi bộ lên, nằm nghe tiếng thác và được massage giúp tâm hồn thư thái hơn. Bên cạnh đó, resort còn có phòng gym.

Cạnh thác nước nhỏ là khu thiền. Milan không mang theo đồ tập nên chỉ có thể chụp ảnh sống ảo nhưng nhận xét nơi này rất phù hợp để tập yoga và thiền. Do hạng phòng được miễn phí massage nên ngày nào Milan và bạn cũng trải nghiệm, chỉ cần đặt giờ trước.

Ngoài ra, khu nghỉ còn hai trải nghiệm là nhặt trứng gà ở chicken farm và tham quan bảo tàng người Thái với những dụng cụ và y phục thời xưa.

Resort có một khu gym và hai điểm massage: một ở trong nội khu và mà một ở cạnh thác nước, cần đi bộ lên, nằm nghe tiếng thác và được massage giúp tâm hồn thư thái hơn. Khu nghỉ còn hai trải nghiệm là nhặt trứng gà ở chicken farm và tham quan bảo tàng người Thái với những dụng cụ và y phục thời xưa.

Ngay cạnh nhà hàng là khu chiếu phim ngoài trời rất chill. Tối nào cũng chiếu phim từ 20h. Du khách có thể vừa nhâm nhi cocktail, vừa ăn bỏng ngô do khu nghỉ chuẩn bị sẵn. Từ đây, chỉ cần ngửa mặt lên trời, Milan đã có thể ngắm rất nhiều sao.

Ngay cạnh nhà hàng là khu chiếu phim ngoài trời rất chill, phục vụ từ 20h hàng ngày. Du khách có thể nhâm nhi cocktail và ăn bỏng ngô do khu nghỉ chuẩn bị sẵn trong lúc xem. Milan vừa xem phim vừa có thể ngắm bầu trời sao ngay trên đầu.

Về đồ ăn, Milan nhận xét bữa sáng rất đa dạng, thay đổi hàng ngày. Nhà hàng chuẩn bị thực phẩm rất tươi, cá bắt trong hồ ra, làm luôn cho khách. Nếu muốn ăn cá tươi, bạn nên đặt trước vài tiếng. Milan gọi cá lăng, con cá 3 kg nên ăn hai bữa mới hết. Cô nhận xét món nào cũng ngon nên suốt 4 ngày, người đẹp ăn không ngừng. Nữ diễn viên cho biết, nếu có cơ hội, nhất định sẽ quay trở lại. Chi phí không cao so với những resort 5 sao khác.

Về đồ ăn, Milan nhận xét bữa sáng rất đa dạng, thay đổi hàng ngày. Nhà hàng chuẩn bị thực phẩm tươi ngon. Nếu muốn ăn cá tươi, bạn đặt trước vài tiếng để nhân viên bắt ngay trong hồ và chế biến luôn. Milan đặt một con cá lăng khoảng 3 kg, ăn hai bữa mới hết. Cô nhận xét món nào cũng ngon nên suốt 4 ngày, người đẹp ăn không ngừng. Nữ diễn viên cho biết, nếu có cơ hội, nhất định sẽ trở lại. Chi phí không cao so với những resort 5 sao khác.

 

Ý kiến bạn đọc