Miley Cyrus đẹp quyến rũ trong ngày trọng đại với váy cưới tối giản

Starlight Thứ 7, 29/12/2018 09:20:24 AM Theo Zing

Trong ngày trọng đại, giọng ca "Wrecking Ball" đã lựa chọn thiết kế váy cưới trắng tối giản từ nhà mốt Vivienne Westwood.

Ngày 23/12, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã cử hành hôn lễ bí mật. Nữ ca sĩ thông báo tin vui đến khán giản bằng những bức ảnh ngọt ngào trên Instagram cá nhân. 

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô lựa chọn một chiếc váy cưới nhẹ nhàng, đơn giản với tông màu trắng ngà của nhà mốt Vivienne Westwood. Phần trễ vai quyến rũ cùng phom dáng ôm sát cơ thể, được làm bằng chất liệu lụa satin sang trọng.

Miley Cyrus dep quyen ru trong ngay trong dai voi vay cuoi toi gian hinh anh 1
Hình ảnh váy cưới của Miley Cyrus đã được tiết lộ. Xu hướng váy cưới tinh giản với chất liệu vải mềm mại ngày càng được yêu thích. Ảnh: Vivienne Westwood

Điều đặc biệt của thiết kế chính là sự tinh giản trong đường cắt may, không cầu kỳ để tôn vóc dáng gợi cảm của nữ ca sĩ, khi sánh bước cùng vị hôn phu Liam Hemsworth. Giọng ca Wrecking Ball cũng lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng với kiểu tóc uốn xoăn tự nhiên. 

Miley Cyrus dep quyen ru trong ngay trong dai voi vay cuoi toi gian hinh anh 2
Miley Cyrus diện thiết kế váy đơn giản trong ngày cưới. 

Theo chia sẻ của nhà mốt Vivienne Westwood, những phiên bản làm lại từ chiếc váy cưới của Miley Cyrus sẽ được bày bán tại các cửa hàng ở New York và London với giá $8,600, hơn 200 triệu đồng. 

Miley Cyrus dep quyen ru trong ngay trong dai voi vay cuoi toi gian hinh anh 3
Phiên bản váy cưới của Miley Cyrus sẽ được bày bán tại các cửa hàng của NTK Vivienne Westwood ở New York và London với giá $8,600, hơn 200 triệu đồng.

Nhẫn cưới của cặp đôi Miley Cyrus - Liam Hemsworth cũng nhận được sự chú ý của công chúng. Phụ kiện lấy cảm hứng từ trường phái nghệ thuật Art Nouveau, mang đậm âm hưởng cổ điển.

Điểm nhấn của chiếc nhẫn đến từ viên kim cương trung tâm được bao phủ bởi phần viền bằng vàng. NTK Neil Lane đã chạm khắc những viên kim cương nhỏ hơn vào phần họa tiết hoa nổi tinh tế, được chế tác từ 3.5 carat kim cương và 18 carat. 

Miley Cyrus dep quyen ru trong ngay trong dai voi vay cuoi toi gian hinh anh 4
Chiếc nhẫn đám cưới của Miley Cyrus được Neil Lane thiết kế riêng dành cho ngày trọng đại. 

Cả hai ngôi sao lần đầu gặp nhau vào năm 2009, khi cùng đóng chung phim The Last Song. Họ hẹn hò sau khi phim đóng máy và đính hôn năm 2012. Một năm sau, Liam Hemsworth bất ngờ hủy hôn.

Đến năm 2015, cặp đôi tái hợp. Cyrus đeo lại chiếc nhẫn đính hôn. Cô trở về với cuộc sống đơn giản, không còn những chiêu trò gây sốc trên sân khấu. Nữ ca sĩ thay đổi từ gout ăn mặc táo bạo sang phong cách thanh lịch hơn.

Ý kiến bạn đọc