Miley Cyrus và Liam Hemsworth đạt thỏa thuận ly hôn

Starlight Thứ 4, 25/12/2019 23:19:55 PM Theo Vnexpress

Ca sĩ Miley Cyrus và tài tử Liam Hemsworth hoàn tất đàm phán các điều khoản ly dị và chờ đợi phiên tòa kế tiếp vào ngày 20/1/2020.

Theo TMZ, luật sư của Miley Cyrus cho biết cặp sao đạt thỏa thuận hôm 24/12 - ngay trước lễ Giáng sinh. Họ thống nhất nhanh chóng chấm dứt hôn nhân để sớm bắt đầu cuộc sống mới và tránh các lùm xùm không cần thiết.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus thời còn bên nhau. Ảnh: Refinery29.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus thời còn bên nhau. Ảnh: Refinery29.

Trước khi cưới, Miley và Liam đã ký hợp đồng tiền hôn nhân, khiến việc chia tài sản không gặp rắc rối. Họ cũng không có con chung nên việc đàm phán diễn ra thuận lợi. Luật sư cho biết Liam nhường Miley quyền sở hữu các con vật nuôi chung trong thời gian là vợ chồng.

Tháng 8, Liam Hemsworth và Miley Cyrus chia tay và không tiết lộ nguyên nhân. Một tuần sau, Liam đệ đơn ly dị với lý do "khác biệt không thể hòa giải". Trên Instagram, anh chúc Miley sức khỏe và hạnh phúc với cuộc sống mới. Sau ngày Liam nộp đơn ly dị, Miley đăng liên tiếp 11 dòng trạng thái trên mạng xã hội phủ nhận tin đồn ngoại tình và cho biết muốn sống đúng với giới tình thật. Trong quá khứ, Miley Cyrus nhiều lần thừa nhận lưỡng tính, bị hấp dẫn bởi các cô gái dù đã lấy chồng.

Sau khi chia tay, Miley hẹn hò nữ blogger Kaitlynn Carter một tháng trước khi đến với nam ca sĩ Cody Simpson. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch hoặc tình tứ bên người tình mới trên mạng xã hội. Trong khi đó, Liam kín tiếng sau khi nộp đơn. Tháng 10, tài tử người Australia bị bắt gặp hẹn hò nữ diễn viên Maddison Brown.

Liam Hemsworth và bạn gái mới Maddison Brown. Ảnh: Image Direct.

Liam Hemsworth và bạn gái mới Maddison Brown. Ảnh: Image Direct.

Liam và Miley quen nhau năm 2009, khi đóng chung phim The Last Song. Lúc đó, Miley Cyrus mới 17 tuổi, Liam Hemsworth 19 tuổi. Miley Cyrus chủ động tán tỉnh Liam. Trong 10 năm, họ trải qua nhiều lần chia tay, hàn gắn và kết hôn cuối năm 2018. Đám cưới của họ diễn ra ở nhà riêng tại Tennessee (Mỹ), chỉ mời một số người bạn thân thiết.

Ý kiến bạn đọc