Minh Đạo sốc vì cả gia đình anh trai qua đời

Starlight Thứ 2, 06/01/2020 21:19:02 PM Theo Vnexpress, Appledaily

Minh Đạo - diễn viên Đài Loan đóng phim "Hoàng tử Ếch" - bàng hoàng vì anh trai tự tử sau khi giết vợ con.

Ngày 5/1, dư luận Đài Loan sốc vì thi thể gia đình ông Lâm (41 tuổi) - anh trai của tài tử Minh Đạo - được phát hiện trong rừng trúc. Theo Appledaily, ông Lâm siết cổ vợ và con trai (10 tuổi) sau đó tự tử. Trước khi chết, ông Lâm nhiều lần than phiền với người thân, bạn bè về khoản nợ hơn 2 triệu Đài tệ (1,5 tỷ đồng) và không có khả năng chi trả. Cả gia đình thường xuyên bị đòi nợ.

Qua công ty quản lý, Minh Đạo chia sẻ sốc và đau đớn. "Anh ấy không biết gì về vụ án và đang phối hợp cảnh sát làm rõ mọi việc", đại diện của Minh Đạo nói.

Diễn viên Minh Đạo. Ảnh: Zaobao.

Diễn viên Minh Đạo. Ảnh: Zaobao.

Hai anh em Minh Đạo lớn lên trong gia đình nghèo khó. Khi còn học mầm non, Minh Đạo thường được anh cõng đến lớp vì cơ thể ốm yếu, chân bị tật. Khi anh trai kết hôn, Minh Đạo lo toàn bộ chi phí đám cưới. Nam diễn viên cũng từng giúp anh trả khoản nợ 6,5 triệu Đài tệ. Nhưng sau đó anh trai tài tử thường mượn danh nghĩa Minh Đạo đi vay tiền, từ đó tài tử không giúp anh trả nợ. Năm 2016, Minh Đạo từng bị chủ nợ của anh trai xông vào buổi họp báo của anh để uy hiếp, đòi tiền.

Minh Đạo 39 tuổi, là diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu. Anh được chú ý qua phim đầu tay Áo cưới thiên quốc, đóng cùng Vương Tâm Lăng. Năm 2005, vai chính trong Hoàng tử Ếch giúp Minh Đạo nổi tiếng. Anh còn từng đóng Gần trong gang tấc, Đẳng cấp quý cô, Chung vô diệm...

Ý kiến bạn đọc