Minh Đức xin lỗi khán giả về việc bị loại khỏi The Face

Hậu trường Thứ 3, 06/11/2018 06:36:25 AM Theo Ngôi sao

“Mình chỉ muốn xin lỗi những người đã dành niềm tin, hy vọng cho mình và mong mọi người hãy cảm thông cho quyết định của MiD", Minh Đức viết.

Trên trang cá nhân, thí sinh Minh Đức vừa đăng một status dài trải lòng về việc bị loại khỏi The Face Vietnam 2018. Người mẫu lưỡng tính cho biết, ngày còn nhỏ, tiếp xúc với phim ảnh anh luôn mong sau này lớn lên mình sẽ phải là một người tốt, một anh hùng giúp đỡ cho thật nhiều người. "Rồi lớn lên, lao vào cuộc sống muôn màu mới thấy được là mình toàn ăn “tương với mỡ” mà ngồi lo “mơ với tưởng”. Bản thân còn chưa êm ấm thì còn giúp đỡ gì được cho ai mà cứ thích mộng mơ", Minh Đức chia sẻ.

Dù không thể là một người giàu có về vật chất thì tại The Face Vietnam 2018 này, anh xin phép được một lần sống đúng với bản chất của mình mơ ước, đó là làm một người giàu có về tinh thần, tình cảm. Anh không thoả hiệp với những chiêu trò để cho những người tin yêu mình thấy truyền hình thực tế không chỉ tồn tại những kịch bản thiếu tính lan toả và giáo dục. Anh luôn tôn trọng những người xung quanh để đưa ra quyết định không ích kỷ.

"MiD (tên mật của Minh Đức) chỉ muốn nói xin lỗi với những người đã dành niềm tin, hy vọng cho mình và mong mọi người hãy cảm thông cho quyết định của MiD. Bởi vì, đích đến cuối cùng dù là người chiến thắng hay không thì cũng đều nằm ở trái tim của vị giám khảo công tâm nhất mang tên "khán giả". Thật sự mà nói cho đến những thử thách cuối cùng tại cuộc thi của MiD và đồng đội thì MiD đã không hề xem đây là một thử thách nữa. Vì đó là lúc phải để con tim kết nối với những con tim tại một nội dung mang tính nhân đạo thiện nguyện như ở tập 5 - tinh thần thế nào thì sống đúng thế ấy, không nên làm điều tàn nhẫn với người khác", Mình Đức tâm sự.

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn đến Thanh Hằng và những người em đồng đội đã lắng nghe, bảo bọc nhau như một gia đình. "MiD xin lỗi mọi người nhiều lắm, vì lời hứa bảo vệ cho mọi người MiD cũng không làm được. Nhưng ít nhất mọi người hãy vẫn còn ở lại, hãy chiến đấu luôn phần của MiD. Bởi vì MiD chưa bao giờ rời khỏi team Thanh Hằng", Minh Đức bày tỏ.

Minh Đức xin lỗi khán giả về việc bị loại khỏi The Face

Minh Đức tâm sự, anh tôn trọng những người xung quanh để đưa ra quyết định không ích kỷ.

Tối 4/11, tập 5 của chương trình truyền hình The Face 2018 lên sóng. Nhiều người đã bất ngờ khi Minh Đức - thí sinh được đánh giá là mạnh nhất đội Thanh Hằng phải ra về sau khi đối mặt với Võ Hoàng Yến trong phòng loại. Võ Hoàng Yến cho rằng Thanh Hằng không công bằng khi đưa Minh Đức vào vòng nguy hiểm. Cô cũng yêu cầu Minh Đức quay trở lại và bảo Thanh Hằng đổi người. Vì từ đầu chương trình đến giờ, Võ Hoàng Yến đều khẳng định rằng cô làm việc công tâm, không cố tình triệt hạ thí sinh mạnh của đội bạn.

Nhưng Minh Đức nhất quyết không chịu về gặp Thanh Hằng. Cuối cùng, Võ Hoàng Yến loại Minh Đức, giữ lại Như Mỹ - thí sinh đội Minh Hằng. Như vậy, sau 5 tập đầu tiên, thế trận The Face như sau: Võ Hoàng Yến còn 3 thí sinh, Minh Hằng còn 4 thí sinh và Thanh Hằng còn 4 thí sinh.

Võ Hoàng Yến loại Minh Đức và giữ lại Như Mỹ - thí sinh đội Minh Hằng.

Võ Hoàng Yến loại Minh Đức và giữ lại Như Mỹ - thí sinh đội Minh Hằng.

Minh Đức, sinh năm 1990. Anh xuất thân là một chuyên viên trang điểm, từng cộng tác với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Lan Khuê. Hai năm trở lại đây, anh trở thành cái tên quen thuộc trong nhiều show thời trang. Cao 1,87 m và có khả năng catwalk uyển chuyển, anh từng là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế Việt Nam như Đỗ Mạnh Cường, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh...

Ý kiến bạn đọc