Minh Luân khuyên vợ Hoàng Anh dừng đấu tố

Hậu trường Thứ 5, 07/01/2021 23:17:29 PM Theo Ngôi sao

Trước tuyên bố 'anh cạn tàu thì em xin ráo máng' của Quỳnh Như, diễn viên Minh Luân khuyên cô nên dừng lại vì con.

Chiều 6/1, Quỳnh Như đăng status bày tỏ sự thất vọng vì cách hành xử của Hoàng Anh. Cô cho biết bị sốc vì sau thời gian im lặng, anh lại lên mạng xã hội kể tội vợ với một "bản cáo trạng" dài dằng dặc. Như "giọt nước tràn ly", Quỳnh Như tuyên bố: "Anh cạn tàu thì em xin ráo máng. Đàn ông như anh không trượng phu thì đàn bà như em cũng thôi trượng nghĩa".

Quỳnh Như hẹn khán giả sẽ livestream cùng những người bạn của cô để cho mọi người hiểu hơn về con người của Hoàng Anh cũng như tỏ tường sự việc. "Nếu anh là đàn ông thì nên mặt đối mặt cùng những bằng chứng và những nhân chứng có pháp luật bảo hộ hẳn hoi. Hãy làm đàn ông một lần cho em nể anh nhé", Quỳnh Như nhắn nhủ chồng cũ.

Chia sẻ của vợ cũ Hoàng Anh nhận được nhiều sự chú ý của bạn bè, khán giả. Diễn viên Minh Luân khuyên cô bình tĩnh, không nên làm sự việc thêm ồn ào, làm tổn thương con cái. Anh viết: "Em làm vậy để được gì Như? Anh không có quyền xen vào chuyện riêng của hai vợ chồng nhưng là bạn của hai người, anh chỉ khuyên em nên dừng lại vì bé Nu, còn ai đúng, ai sai hồi sau phân giải. Chúc em và cháu luôn mạnh khoẻ".

Minh Luân từng chơi thân với Hoàng Anh và Quỳnh Như.

Minh Luân từng chơi thân với Hoàng Anh và Quỳnh Như.

Dòng nhắn nhủ này của Minh Luân nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Họ cho rằng nam diễn viên nên dành lời khuyên này cho Hoàng Anh thay vì Quỳnh Như. Bởi chính Hoàng Anh đã cạn tình cạn nghĩa khiến người từng "đầu gối tay ấp" phải lên tiếng để bảo vệ danh dự cho mình. Số khác bênh vực cho rằng Minh Luân chỉ khuyên nhủ Quỳnh Như đừng làm lớn chuyện để phải nhận về sự ác cảm từ người khác. Minh Luân chỉ muốn tốt cho cả hai.

Trước đó, trưa 6/1 diễn viên Hoàng Anh lần đầu lên tiếng về lý do chia tay vợ cũ. Anh nêu rõ nguyên nhân dẫn đến đổ vỡ hôn nhân do Quỳnh Như ghen tuông, không chăm sóc gia đình, đánh con, hỗn láo với bố đẻ, hay đặt điều nói xấu người và thường xuyên mang chuyện ly hôn ra dọa nạt.

Ý kiến bạn đọc