Minh Luân nợ Hồ Bích Trâm một lời xin lỗi

Hậu trường Thứ 3, 18/02/2020 23:06:44 PM Theo Ngôi sao

Minh Luân cùng tình cũ Hồ Bích Trâm vào vai bố con trong bộ phim 'Lời nguyền lúc 0h' nên gặp khó xử vì từng hành động có lỗi với cô.

Minh Luân từng có 3 mối tình dang dở với các đồng nghiệp Dương Cẩm Lynh, Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm. Tuy nhiên, mối tình với Hồ Bích Trâm gây nhiều ồn ào nhất, bởi trong một show truyền hình, Minh Luân công khai xin lỗi cô và tha thiết muốn quay lại với người cũ Lan Ngọc. Sự việc khiến Hồ Bích Trâm cảm thấy sốc, quyết định chia tay, thậm chí tuyên bố: "Có Minh Luân thì không có tôi".

Minh Luân kể, trong ngày đầu tiên lên đoàn phim Lời nguyền lúc 0h, anh và Hồ Bích Trâm đã đóng chung một phân đoạn. Vì vậy, cả hai nhìn nhau ngượng ngùng, song Minh Luân chủ động nói chuyện, pha trò với nữ đồng nghiệp. Nhờ vậy, họ dần xoá tan không khí khó chịu ban đầu, giúp cả hai dễ dàng hoá thân vào nhân vật hơn.

Minh Luân tái ngộ tình cũ Hồ Bích Trâm

Hồ Bích Trâm vào vai con gái của Minh Luân trong phim Lời nguyền lúc 0h.

Nói về lần hội ngộ tình cũ sau 3 năm chia tay và từng có nhiều ồn ào, nam diễn viên quê Đồng Tháp bày tỏ: "Mọi chuyện đã qua, thời gian cũng đã xoa dịu tất cả. Tôi và Trâm cũng trưởng thành hơn nên không gặp khó khăn gì khi đóng chung. Nhưng tôi vẫn nợ cô ấy lời xin lỗi sau những hiểu nhầm và cùng tháo gỡ khúc mắc trong lòng. Để có cuộc nói chuyện đó, tôi nghĩ mình và Trâm đều phải có sự rộng lượng, vị tha. Cô ấy nhận xét tôi đã thay đổi, khác xưa nhiều nên chấp nhận nói chuyện thẳng thắn".

Hiện ở tuổi 35, Minh Luân mong chờ một mái ấm gia đình. "Tôi cũng khao khát một tổ ấm riêng, nhất là những đêm đi diễn về 1-2h khuya, tôi thường trằn trọc suy nghĩ về chuyện hôn nhân. Tôi mong trong nhà có tiếng khóc của trẻ con, muốn được làm chồng, làm cha nhưng cái duyên chưa tới thì đành phải chấp nhận. Với tôi, tình cảm là điều thiêng liêng nên không thể lấy vợ chỉ để cho có mà phải xây dựng được một hạnh phúc thật sự. Mưu cầu hạnh phúc luôn là mục tiêu của tôi", anh chia sẻ với PV trước đó.

Minh Luân tái ngộ tình cũ Hồ Bích Trâm - 1

Bộ phim đang được phát sóng trên THVL1.

Lời nguyền lúc 0 giờ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Minh Luân sau hai năm tập trung ca hát và kinh doanh. Nam diễn viên cho biết vai diễn Quân Bảo thuyết phục anh bởi tâm lý phức tạp, đòi hỏi kỹ năng diễn xuất. Ban đầu, Quân Bảo là anh chàng thư sinh, hiền lành nhưng do phải trả thù cho cha, anh trượt dài trên con đường tội lỗi. Để hoá thân vào vai ông trùm giàu có, anh phải đầu tư 60 triệu đồng tiền phục trang.

Hiện tại, ngoài ca hát, đóng phim, Minh Luân còn đảm nhận vai trò phó giám đốc sân khấu kịch Chợ Lớn. Anh cũng thử sức với vai trò đạo diễn kịch tại sân khấu.

Ý kiến bạn đọc