Minh Tiệp: 'Tôi hạnh phúc vì vợ và mẹ hòa hợp'

Hậu trường Thứ 5, 07/10/2021 21:35:03 PM Theo Ngôi sao

HÀ NỘI - Diễn viên Minh Tiệp khẳng định mẹ không ngược đãi Thuỳ Dương khi cô mới về làm dâu, ngược lại họ rất hòa hợp.

Trong một bài phỏng vấn ba năm trước, Minh Tiệp cho biết vợ anh về làm dâu khi đã mang bầu ba tháng nhưng sẵn sàng dậy từ 5h sáng để bóp chân cho mẹ chồng. Sau một thời gian thấy vợ vất vả, anh mới xin phép mẹ cho cô được dậy muộn. Chia sẻ này của nam diễn viên gần đây được đăng lại, gây nên ý kiến trái chiều. Nhiều người chỉ trích gia đình Minh Tiệp ngược đãi con dâu và anh không biết bảo vệ vợ.

Minh Tiệp cho biết cả ngày nay anh phải tắt máy vì quá nhiều cuộc gọi hỏi thăm về chuyện này trong khi công việc bận rộn. Mỗi khi bước vào thang máy, anh có cảm giác người khác đang nhìn mình với con mắt khác thường. "Họ nhìn tôi như thể nhà tôi nhốt vợ như nhốt cọp trong chuồng", nam diễn viên vừa cười vừa nói. Anh cho rằng một số trang mạng cố tình "giật tít" để gây chú ý và không trách độc giả hiểu lầm về mình. Minh Tiệp tin rằng những người cho rằng gia đình anh ngược đãi con dâu đều chưa đọc nội dung đầy đủ của bài phỏng vấn.

Minh Tiệp và bà xã, người đẹp Thùy Dương. Ảnh: NVCC

Minh Tiệp và bà xã, người đẹp Thùy Dương. Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ của Minh Tiệp, Thùy Dương về làm dâu khi mẹ anh vừa trải qua ca phẫu thuật cắt 3/4 dạ dày vì bệnh ung thư. Thời điểm đó, cô đang mang bầu ba tháng nhưng rất xông xáo việc nhà, chịu khó quan tâm người thân trong gia đình. Thấy mẹ chồng già yếu, hay lủi thủi một mình vì thức giấc trước cả nhà nên cô chủ động dậy sớm để bóp chân cho bà mỗi ngày. Thùy Dương tình nguyện và vui vẻ làm điều đó chứ không có ai ép buộc. Thấy vợ bụng bầu to vẫn vất vả dậy sớm, Minh Tiệp xin phép mẹ cho cô ngừng việc này và bà đồng ý ngay.

Minh Tiệp hạnh phúc vì mẹ và vợ rất hòa hợp. Từ khi trở thành người một nhà, anh chưa bao giờ thấy mẹ và vợ mâu thuẫn hay anh phải trở thành người đứng giữa, cân bằng mối quan hệ giữa hai người phụ nữ. Anh cảm nhận mẹ còn hợp con dâu hơn con trai. Nhiều lúc anh và mẹ có chuyện giận dỗi, bà xã còn trở thành người hàn gắn hai mẹ con.

Ngồi bên cạnh chồng, Thùy Dương khẳng định những điều anh nói là đúng. "Nhà có người giúp việc nên thực chất bà không cần tôi phải làm gì cả. Tuy nhiên, vì yêu thương và muốn chăm sóc cho mẹ chồng nên tôi mới làm vậy. Tôi rất vui vẻ khi dậy sớm, bóp chân cho bà nhưng chuyện đó cũng chỉ diễn ra trong thời gian ngắn vì chồng không muốn tôi bụng bầu vẫn phải vất vả. Chia sẻ của anh Tiệp rất vô tư nhưng không ngờ nhiều người lại hiểu lầm tôi bị nhà chồng o ép, ngược đãi. Tôi biết mọi người muốn bảo vệ phụ nữ nên mới phản ứng nhưng nếu đọc đầy đủ nội dung chia sẻ, họ chắc chắn sẽ không có cảm giác như vậy".

Sau đám cưới năm 2011, Minh Tiệp mua một căn nhà trên đường Đội Cấn để cùng vợ tận hưởng cuộc sống tân hôn. Tuy nhiên, Thùy Dương là người chủ động bảo anh nên dọn về nhà bố mẹ sống để tiện chăm sóc cho ông bà. Hai vợ chồng sống cùng bố mẹ gần một năm, đến khi có bé Cún mới chuyển về nhà riêng. "Làm dâu nhà anh Tiệp là sướng nhất. Mẹ chồng lúc nào cũng chiều chuộng tôi như con cháu. Bà hay hỏi con thích ăn gì để mẹ mua hay có gì ngon cũng phần. Thấy miếng thịt, mớ rau ngon, bà cũng nhớ đến con dâu. Sự quan tâm ấy giúp tôi biết mẹ yêu thương mình như ruột thịt", Thùy Dương nói. Bố mẹ đẻ của cô cũng biết rõ cuộc sống của con gái thế nào và luôn mừng vì cô lấy được người chồng tốt, được gia đình chồng yêu thương.

Vợ chồng Minh Tiệp - Thùy Dương bên con gái đầu lòng. Ảnh: NVCC

Vợ chồng Minh Tiệp - Thùy Dương bên con gái đầu lòng. Ảnh: NVCC

Vợ chồng Thùy Dương - Minh Tiệp có một con gái năm nay 10 tuổi tên Minh Thùy. Bà xã sinh năm 1990, kém Minh Tiệp 13 tuổi, từng thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Chênh lệch tuổi tác nhưng vợ chồng nam diễn viên rất hòa hợp, chẳng bao giờ cãi nhau to tiếng. Thùy Dương từng chia sẻ cô thấy Minh Tiệp tính rất trẻ con, thường xuyên mang lại tiếng cười cho gia đình. Trong mắt nam diễn viên, vợ lại là người chững chạc, chín chắn.

Minh Tiệp sinh năm 1977, khởi nghiệp là người mẫu rồi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Anh từng tham gia nhiều phim cả điện ảnh lẫn truyền hình như: Hà Nội - Hà Nội, Cuộc gọi lúc 0h, Lập trình cho trái tim, Ban mai xanh, Quỳnh búp bê... Ngoài làm mẫu và đóng phim, anh còn từng có thời gian làm MC. Hiện tại, anh công tác tại Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Ý kiến bạn đọc