Minh Tuyết khóc trong minishow mừng sinh nhật

Hậu trường Chủ nhật, 18/10/2020 23:31:53 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Ca sĩ Minh Tuyết xúc động đón tuổi mới bên mẹ ruột, đàn em Dương Triệu Vũ, các học trò và đông đảo khán giả, tối 17/10.

Minh Tuyết tổ chức đêm nhạc mừng sinh nhật tuổi 44 ở một phòng trà nổi tiếng. Cô khoe vòng một sexy với thiết kế xuyên thấu, xẻ sâu tới eo. Nữ ca sĩ chia sẻ: Một năm qua là khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi vẫn quyết định làm minishow vì không biết còn được hát đến bao giờ. Sau này già rồi tôi sẽ xem lại những chương trình mình thực hiện để sống lại những giây phút quý giá, hạnh phúc thế này.
 

Minh Tuyết tổ chức đêm nhạc mừng sinh nhật lần thứ 44 ở một phòng trà nổi tiếng. Cô khoe vòng một sexy với thiết kế xuyên thấu, xẻ sâu tới eo. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Một năm qua là khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi vẫn quyết định làm minishow vì không biết còn được hát đến bao giờ. Sau này già rồi tôi sẽ xem lại những chương trình mình thực hiện để sống lại những giây phút quý giá, hạnh phúc thế này'.

Nữ ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc như Người thứ ba, Để cho em khóc, Chờ một tiếng yêu, Tình xa khuất, Đã không yêu thì thôi, Đã không còn hối tiếc...

Nữ ca sĩ thể hiện nhiều ca khúc như 'Người thứ ba', 'Để cho em khóc', 'Chờ một tiếng yêu', 'Tình xa khuất', 'Đã không yêu thì thôi', 'Đã không còn hối tiếc'...

Minh Tuyết rơi nước mắt khi được đông đảo khán giả ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt. Tôi chân thành cám ơn và ghi khắc những tình cảm yêu thương của mọi người trong trái tim mình. Tôi là người mít ướt, khó kiềm chế cảm xúc, cô chia sẻ.

Minh Tuyết rơi nước mắt khi được đông đảo khán giả ủng hộ, cổ vũ nồng nhiệt. 'Tôi chân thành cám ơn và ghi khắc những tình cảm yêu thương của mọi người trong tim. Tôi là người mít ướt, khó kiềm chế cảm xúc', cô chia sẻ.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát Minh Tuyết không thể đi hát ở Mỹ nên cô làm quen với công việc bếp núc và chăm sóc gia đình nhiều hơn. Xây nhà 10 năm mà giờ tôi mới bắt đầu trồng cây - nữ ca sĩ tiết lộ.

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát Minh Tuyết không thể đi hát ở Mỹ nên cô làm quen với công việc bếp núc và chăm sóc gia đình nhiều hơn. 'Xây nhà 10 năm mà giờ tôi mới bắt đầu trồng cây' - nữ ca sĩ tiết lộ.

Em gái Cẩm Ly biểu diễn thăng hoa trên sân khấu phòng trà.

Em gái Cẩm Ly biểu diễn thăng hoa trên sân khấu phòng trà.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ ngẫu hứng song ca Lâu đài tình ái cùng đàn chị. Anh kể kỷ niệm lần đầu được xếp hát chung với Minh Tuyết anh rất lo lắng nhưng cố tỏ ra bình thản. Em đã yêu quý chị từ lâu. Hôm nay thấy chị được nhiều người quý mến em mừng cho chị vì chị xứng đáng với điều đó. Chị luôn hát từ trái tim và đó là ly do làm nên thành công 25 năm qua của chị, Dương Triệu Vũ nói.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ ngẫu hứng song ca 'Lâu đài tình ái' cùng đàn chị. Anh kể kỷ niệm lần đầu được xếp hát chung với Minh Tuyết anh rất lo lắng nhưng cố tỏ ra bình thản. 'Em đã yêu quý chị từ lâu. Hôm nay thấy chị được nhiều người quý mến em mừng cho chị vì chị xứng đáng với điều đó. Chị luôn hát từ trái tim và đó là ly do làm nên thành công 25 năm qua của chị', Dương Triệu Vũ nói.

Minh Tuyết thể hiện hơn 20 ca khúc, khiến chương trình kéo dài tới 1h đêm mới kết thúc. Trông cô sung sức, đầy năng lượng ở tuổi tứ tuần.

Minh Tuyết thể hiện hơn 20 ca khúc, khiến chương trình kéo dài tới 1h đêm mới kết thúc. Trông cô sung sức, đầy năng lượng ở tuổi tứ tuần.

Mẹ nữ ca sĩ đến mừng sinh nhật con gái út. Minh Tuyết hát Lãnh trọn đêm mưa và Mưa rừng tặng mẹ. Cô gọi đấng sinh thành là khán giả đặc biệt nhất vì bà đã dõi theo Minh Tuyết suốt hơn 40 năm qua. Dù con gái biểu diễn ở đâu, mẹ cô cũng đến xem, ủng hộ tinh thần nữ ca sĩ. Tôi mập một phần vì mẹ hay động viên phải ăn nhiều vào. Mẹ lúc nào cũng nói tôi gầy lắm, nữ ca sĩ kể.

Mẹ nữ ca sĩ đến mừng sinh nhật con gái út. Minh Tuyết hát 'Lãnh trọn đêm mưa' và 'Mưa rừng' tặng mẹ. Cô gọi đấng sinh thành là khán giả đặc biệt nhất vì bà đã ở bên, dõi theo Minh Tuyết suốt hơn 40 năm qua. Dù con gái biểu diễn ở đâu, mẹ cô cũng đến xem, ủng hộ tinh thần nữ ca sĩ. 'Tôi mập một phần vì mẹ hay động viên phải ăn nhiều vào. Mẹ lúc nào cũng nói tôi gầy lắm', nữ ca sĩ kể.

Nhiều học trò của Minh Tuyết trong các cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca, Ai sẽ thành sao như Phú Luân, Lê Chinh, Triệu Lộc, Thu Trang, Thuý Anh...  tham gia minishow của cô. Nhiều fan của nữ ca sĩ từ các tỉnh xa cũng về Sài Gòn gặp gỡ, mừng sinh nhật thần tượng. Minh Tuyết nhiều lần phải lau nước mắt vì hạnh phúc trước sự quan tâm, yêu thương mọi người dành cho cô.

Nhiều học trò của Minh Tuyết trong các cuộc thi 'Tuyệt đỉnh song ca', 'Ai sẽ thành sao' như Phú Luân, Lê Chinh, Triệu Lộc, Thu Trang, Thuý Anh... tham gia minishow của cô. Một số fan của nữ ca sĩ từ các tỉnh xa cũng về Sài Gòn gặp gỡ, mừng sinh nhật thần tượng. Minh Tuyết nhiều lần phải lau nước mắt vì hạnh phúc trước sự quan tâm, yêu thương mọi người dành cho cô.

Ý kiến bạn đọc