Miranda Kerr cuốn hút khi mang bầu lần 3, hạnh phúc bên chồng tỷ phú

Starlight Thứ 7, 17/08/2019 23:33:48 PM Theo Zing

Giai đoạn bầu bí càng giúp cho vẻ đẹp vốn đã ngọt ngào, trong trẻo của Miranda Kerr thêm cuốn hút. Cô sắp sửa sinh em bé thứ hai cho chồng tỷ phú.

Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 1
Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là siêu mẫu Miranda Kerr sẽ sinh đứa con tiếp theo cho tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Trong thời gian thai kỳ, chân dài Australia hạn chế làm việc, cô tập trung ăn uống, đi du lịch, vận động cơ thể và được chồng cưng chiều hết mực. 
Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 2
Người hâm mộ nhận xét cựu thiên thần nội y vẫn giữ được vẻ tươi tắn, rạng rỡ dù lên cân khá nhiều, Chân dài 36 tuổi chuộng các mẫu đầm hoa rực rỡ, trang điểm nhẹ nhàng thời gian này. 
Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 3
Hôm 14/8, siêu mẫu hào hứng khoe ảnh đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương do chồng chụp. Đây là lần thứ 3 Kerr có thai. Trước đó cô đã sinh cho Evan Spiegel một bé trai kháu khỉnh tên Hart Spiegel và có một con riêng với tài tử Orlando Bloom, bé Flynn Christopher Bloom. 
Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 4
Cận cảnh làn da mịn màng không tỳ vết của siêu mẫu. Miranda Kerr tiết lộ để giữ gìn nhan sắc, phụ nữ Australia thường chỉ sử dụng thực phẩm organic, tẩy tế bào chết bằng cát mịn và luôn sử dụng dầu dưỡng ẩm thay vì các loại mỹ phẩm hóa học. 
Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 5
Miranda Kerr sinh năm 1983, cao 1,75 m. Cô từng là một trong những thiên thần Victoria's Secret được yêu thích nhất bởi vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo, đặc biệt là đôi mắt xanh dương hút hồn.
Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 6
Sau khi chấm dứt hợp đồng với hãng, Kerr đầu tư vào kinh doanh thời trang và làm đẹp, không còn xuất hiện trên sàn runway nhiều như trước. Cô cũng tập trung vào việc làm vợ, làm mẹ, chăm lo cho tổ ấm gia đình. 
Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 7
Trong sự kiện hồi tháng 6 do mình tổ chức, Miranda Kerr đã mời Katy Perry đến dự. Nhiều người thấy thích thú vì siêu mẫu vẫn giữ mối quan hệ tốt với bạn gái mới của chồng cũ, thậm chí cả 2 được tiết lộ còn rất thân thiết. 
Miranda Kerr cuon hut khi mang bau lan 3, hanh phuc ben chong ty phu hinh anh 8
Chân dài Australia và ông xã hiện tại, Evan Spiegel. Đôi uyên ương về chung nhà từ năm 2017 và đôi vợ chồng này đang sở hữu căn biệt thự có diện tích hơn 665 m2 với 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm ở khu Brentwood, thành phố Los Angeles (California, Mỹ).
Ý kiến bạn đọc