Miu Lê nói vui: 'Từ giờ sẽ không mời Duy Khánh đến họp báo'

Hậu trường Thứ 3, 22/10/2019 23:45:47 PM Theo Zing

Bị Duy Khánh kể tội vì lâu không ra sản phẩm, Miu Lê cho biết từ giờ cô sẽ không mời bạn thân đến họp báo nữa để đỡ bị "bẽ mặt". Câu nói khiến những người có mặt bật cười.

Miu Le noi vui: 'Tu gio se khong moi Duy Khanh den hop bao' hinh anh 1
Chiều 22/10, Miu Lê ra mắt MV mới có tên Giá như cô ấy chưa xuất hiện. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trên đường đua Vpop. Trước đó, Miu Lê có quãng thời gian im ắng trong lĩnh vực âm nhạc dù vẫn tham gia đóng phim. 
Miu Le noi vui: 'Tu gio se khong moi Duy Khanh den hop bao' hinh anh 2
Có mặt trong buổi họp báo, Duy Khánh cho biết anh từng giận Miu Lê vài tháng vì bạn thân lười ra sản phẩm dù đã thu nhiều bản demo. Duy Khánh mong muốn Miu phải làm việc chăm chỉ, phủ sóng Vpop, thay vì mải mê đi tập gym. Miu Lê sau đó tuyên bố "cạch mặt" Duy Khánh tại các họp báo sau này vì luôn kể tội cô nàng. Câu nói khiến những người có mặt không khỏi bật cười.
Miu Le noi vui: 'Tu gio se khong moi Duy Khanh den hop bao' hinh anh 3
MV của Miu Lê kể về chuyện tình của hai diễn viên trẻ đang xây dựng sự nghiệp. Nhưng rồi người thứ ba xuất hiện khiến cặp đôi liên tục đối mặt với hàng loạt hoài nghi. Là khách mời đến tham dự, Trúc Nhân đánh giá cao câu chuyện của MV và đặc biệt là diễn xuất của Miu Lê.
Miu Le noi vui: 'Tu gio se khong moi Duy Khanh den hop bao' hinh anh 4
Quang Trung ăn mặc giản dị đến chúc mừng đồng nghiệp. Anh bày tỏ ấn tượng về sự hợp tác giữa bộ ba Vương Anh Tú - Kawaii Tuấn Anh - Miu Lê, và hy vọng ca khúc sẽ được khán giả đón nhận.
Miu Le noi vui: 'Tu gio se khong moi Duy Khanh den hop bao' hinh anh 5
Diễn viên trẻ Quốc Anh (bên phải) đến chúc mừng đàn chị. Quốc Anh, 21 tuổi, mới bước chân vào nghề nhưng đã có cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực như MV, điện ảnh.
Miu Le noi vui: 'Tu gio se khong moi Duy Khanh den hop bao' hinh anh 6
Buổi họp báo còn có sự tham dự của Karik. Cách đây 2 hôm, Karik bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự dài gửi người yêu cũ lên trang cá nhân. Chỉ vài phút sau đó, nam rapper đã xóa bài viết. Tuy nhiên, người hâm mộ đã nhanh tay chụp lại bài đăng trên và lan truyền trên các trang cộng đồng. Nhiều người cho rằng anh viết tâm thư cho Đàm Phương Linh.
Miu Le noi vui: 'Tu gio se khong moi Duy Khanh den hop bao' hinh anh 7
Là MV đánh dấu sự trở lại nhưng Miu Lê cho biết cô không đặt nặng việc sản phẩm phải lọt top trending. "Miu hoàn toàn không đặt nặng mục tiêu top trending. Miu chỉ mong ca khúc càng có nhiều người biết thì càng tốt. Trước giờ, Miu không hề áp lực với chuyện lọt top trending khi ra mắt sản phẩm mới. Quan trọng nhất vẫn là có nhận xét tích cực từ báo giới và khán giả", cô nói.
Ý kiến bạn đọc