Mở ra tương lai tươi sáng cùng đêm nhạc “Giã từ dĩ vãng”

Chuyện 24h Thứ 3, 23/04/2019 00:14:48 AM K.T

Những tấm lòng nhân ái đã có dịp hội ngộ và lan tỏa trong chương trình “Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời” số 34: "GIÃ TỪ DĨ VÃNG". Chương trình đã diễn ra tại the Adora Dynasty để giúp đỡ hoàn cảnh đau thương của em Nguyễn Thị Thu Thảo, đang chống chọi với căn bệnh ung thu hạch quái ác.

Hàng trăm vé mời được giao hết trước chương trình, khán phòng được lấp đầy bởi những lòng nhân ái. Hơn 12 tiết mục được biểu diễn từ các anh chị nghệ sĩ, doanh nhân và thành viên CLB đã thắp lên ánh sáng, niềm hy vọng yêu thương cho em Thu Thảo.

Mở đầu chương trình vang lên những giai điệu âm nhạc thắm đượm tình yêu thương đến từ ban nhạc Hồ Hiếu, cùng với đó là những bó hoa tri ân đến từ CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời gởi tặng đến các đơn vị tài trợ, bảo trợ thông tin và quý mạnh thường quân đã đến tham dự chương trình, góp phần tạo nên những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời hơn nữa. Khán giả có dịp hòa mình trong cảm xúc thăng hoa, khắc hoạ rõ nét qua tiếng hát của ca sĩ Huỳnh Thật và Hồng Phượng với giai điệu bài hát “Đường về hai thôn”.

Tiếp tục với ý nghĩa khép lại quá khứ đau thương, mở ra tương lai tươi sáng với ca khúc chính của chương trình “Giã Từ Dĩ Vãng” qua tiếng hát của Hồng Nga khiến khán giả say mê, hát theo với bao cảm xúc. Bên cạnh đó còn có rất nhiều những ca khúc đi vào lòng người, chạm đến trái tim khán giả như: "Áo Lụa Hà Đông", "Hái Hoa Rừng Cho Em", "Biển Tình"…

Những giai điệu âm nhạc với tiếng hát đi vào lòng người đến từ những ca sĩ, nghệ sĩ khách mời đã đón nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả. Và để rồi, chiếm trọn tình thương, sự đồng cảm dành cho mảnh đời chính đêm nhạc đã được thể hiện rõ tại phần vận động quyên góp và đấu giá vật phẩm. 45 phút đấu giá với 4 vật phẩm được MTQ tài trợ cùng với những tấm lòng hảo tâm của khán giả trước và trong chương trình đã gây quỹ được số tiền lên đến 83 triệu đồng. Trong đó 50 triệu được gửi cho mảnh đời chính, số tiền còn lại sẽ giúp đỡ cho những mảnh đời khó khăn khác và BTC sẽ cập nhật liên tục trên Fanpage của MĐNMMĐ. Có thể nói, số tiền này là niềm động lực lớn lao của quý MTQ đã dành cho em Nguyễn Thị Thu Thảo, giúp em lạc quan hơn trong thời gian điều trị bệnh, mau trở lại cuộc sống bình thường như bao người khác.

Chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng đã đến tham dự chương trình, cùng với CLB giúp đỡ rất nhiều những hoàn cảnh không may mắn, giúp cho họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Mỗi đêm nhạc - Một mảnh đời số 34: "GIÃ TỪ DĨ VÃNG" đã khép lại cùng với rất nhiều cảm xúc tuyệt vời tạo nên thành công cho chương trình.

Ý kiến bạn đọc