Mỗi đêm nhạc một mảnh đời số 39: “Đây mùa thu tới”

Chuyện 24h Thứ 5, 26/09/2019 21:44:28 PM K.T

Có những đứa trẻ khi mới chào đời đã được sống trong cảnh ấm êm, hạnh phúc. Thế nhưng, ở đâu đó cũng có những đứa bé vừa rời khỏi bụng mẹ cũng chính là lúc chúng phải đối mặt với chuỗi ngày giông tố, là những tháng ngày gắn liền với thuốc men, giường bệnh. Và Nguyễn Minh Trường là một trong những đứa bé đáng thương ấy...

Sinh ra trong gia đình cha bị tai nạn lao động, mẹ bị bệnh tật bẩm sinh do hậu quả của chiến tranh, gia cảnh lại thiếu trước hụt sau, những tưởng bé Trường chào đời mang theo niềm hy vọng về một ngày mai tươi sáng, sẽ là nguồn vui của cả gia đình. Nhưng nào ngờ, bé bị sinh thiếu tháng, dẫn đến căn bệnh viêm phổi, xơ gan và có vấn đề về tim mạch. Sau một thời gian được các bác sỹ tận tình cứu chữa, bệnh tình có thuyên giảm nhưng bé Trường vẫn còn bị suy dinh dưỡng, viêm hô hấp cấp và phù đại tràng cấp cần phải phẫu thuật.

Ở tháng thứ 7 của cuộc đời nhưng em chỉ nặng vỏn vẹn 4 kg, hằng ngày phải hít thở không khí của bệnh viện, phải tiêm, phải bơm vào người bao nhiêu là dụng cụ y khoa, là thuốc đắng... Đồng lương ít ỏi 2 triệu đồng/tháng từ nghề cạo mủ cao su, cha mẹ Minh Trường không lo nổi cho mình thì làm sao lo nổi cho em... mọi chi phí chữa chạy chỉ còn biết trông cậy vào sự yêu thương, chở che từ các MTQ. 

Thấu hiểu nghịch cảnh của em, chương trình “Đây mùa thu tới” được tổ chức vào ngày 19/09/2019 không có ước mong nào khác ngoài việc sẽ là những chiếc lá thu ấm áp che chở Minh Trường. Theo đó, trong không gian sang trọng của trung tâm Hội nghị Yến tiệc The Adora Luxury (198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Q.Phú Nhuận), những quý khán giả, quý MTQ đã nối gót nhau tìm đến, trao cho nhau ánh mắt nụ cười và những cái ôm thân tình.

Bước vào đêm nhạc, với sự dẫn dắt duyên dáng của Trọng Thảo và Bình Minh, kết hợp cùng những ca khúc ngọt ngào, da diết về mùa thu được trình bày bởi nghệ sĩ gạo cội Thanh Hằng, cùng các ca sỹ như Đông Quân, Nguyễn Minh Anh, Tuyết Nhung, Hoàng Luân, Thảo Nguyễn, Vũ Duy Linh, Thanh Huyền, Trần Duy Linh và bé Rosy Tuyết Anh. Bên cạnh đó, tiết mục trình diễn thời trang xuất thần của 22 người mẫu nhí thật sự đã tô vẽ trong tâm trí các khán giả có mặt tại đêm diễn một khoảng trời thu rực rỡ.

Đêm nhạc đã khép lại trọn vẹn với số tiền 70 triệu đồng. Như đã hứa sẽ trao đến gia đình Minh Trường số tiền 40 triệu động, đại diện CLB Doanh nhân Hoàng Đức Huy và diễn giả Lê Văn Hiển đã trao tận tay đến ba của bé Trường số tiền 30 triệu đồng (Đã trao trước 10 triệu tại bệnh viện). Số tiền còn lại sẽ được trao đến các mảnh đời khác. Thông tin trao tiền và tình hình của bé Trường sẽ được cập nhật thường xuyên trên Fanpage của CLB để quý MTQ và quý khán giả tiện theo dõi.

Để có được thành công như thế chính là nhờ sự chung tay của quý nhà tài trợ như: Tập đoàn ĐÔNG PHƯƠNG (nhà tài trợ chính), cũng như Liên Minh Group, công ty Đẹp và Shock, thương hiệu nước tinh khiết FRESH SEA, công ty Quảng cáo - In ấn Lê Trường, công ty Quảng cáo - In ấn Lê Danh, Công ty Sina và Hoa tươi MR. MONEY FLOWER và các đơn vị bảo trợ thông tin, quý phóng viên báo đài. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự nhiệt tình tham gia đấu giá của các nhà hảo tâm đã chung tay đấu giá các vật phẩm rất giá trị, mang nhiều ý nghĩa vật chất, sức khỏe lẫn tinh thần như: tranh Đức Bổn sư Thích Ca Mâu Ni, tranh phong thủy Thuận buồm xuôi gió, Cặp đèn hoa sen, Túi cầm tay của NTK LyLy Đặng. Mỗi một trái tim nhân ái như một chiếc lá thu ấp ôm tấm thân hao gầy của bé, để Trường và gia đình có sức khỏe, vững bước trên hành trình của cuộc sống.

Ý kiến bạn đọc