Một lần bơm mông, 6 tháng khỏi ngồi

Làm đẹp Thứ 6, 22/05/2020 22:29:56 PM Theo Ngôi sao

Sau khi gặp biến chứng, mẫu nội y người Ấn Độ mới phát hiện ra đã bị lừa, những nhận xét về tay nghề của bác sĩ bơm mông cho cô đều là giả mạo.

Shilpa Sethi, 25 tuổi, sinh ra tại New Delhi có hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram nhờ thường xuyên đăng những bức hình mặc nội y nóng bỏng lên mạng xã hội. 

Gần đây, Shilpa đã tiết lộ về ca phẫu thuật bơm mông kiểu Brazil của bản thân từ cách đây 5 năm. Thủ thuật chuyển mỡ từ vùng thắt lưng xuống mông nhằm tăng kích thước cho vòng 3 thêm nảy nở, căng tròn có giá 10.000 USD (khoảng hơn 230 triệu đồng) được thực hiện tại Miami, Mỹ. 

Ca bơm mông đầu tiên được Shilpa thực hiện vào năm 20 tuổi. 

Ca bơm mông đầu tiên được Shilpa thực hiện vào năm 20 tuổi. 

"Tôi luôn ngưỡng mộ những đường cong gợi cảm và cơ thể tôi ban đầu khá bằng phẳng. Mẹ không muốn tôi đi bơm mông nhưng tôi khao khát làm điều đó", Shilpa kể lại. Sau khi làm phẫu thuật, Shilpa lập tức thấy khó thở, đau nhức ở chân đến mức không thể ngồi trong nhiều tháng. Mãi đến khi không thể liên lạc được với bác sĩ thẩm mỹ cho mình, Shilpa mới biết mình bị lừa.

Sau khi tìm hiểu, cô gái trẻ phát hiện ra tất cả những bình luận, nhận xét về tay nghề của bác sĩ này đều là giả mạo. "Nhân viên tại phòng khám đã mua chuộc bệnh nhân bằng cách tặng họ thuốc bôi giảm đau miễn phí để đổi lại những đánh giá thiếu trung thực", Shilpa cho biết.

Để khắc phục biến chứng từ ca phẫu thuật đầu tiên, Shilpa đã trải qua thêm 3 ca phẫu thuật đầy đau đớn khác với tổng chi phí lên đến 60.000 USD (khoảng 1 tỷ 400 triệu đồng). 2 trong 3 ca phẫu thuật này được thực hiện tại Colombia.

Shilpa quyết định sẽ chỉnh sửa thêm vòng một để cân xứng với vòng 3 khủng của mình. 

Shilpa quyết định sẽ chỉnh sửa thêm vòng một để cân xứng với vòng 3 "khủng". 

Shilpa chia sẻ câu chuyện của bản thân với mục đích cảnh báo mọi người khi chọn lựa bác sĩ làm phẫu thuật đồng thời lên án những bệnh nhân đã bất chấp nguy hiểm của người khác để đưa ra đánh giá không đúng sự thật. "Bác sĩ đầu tiên bơm mông cho tôi đã hại chết một bệnh nhân khác vào năm ngoái. Cô ấy chỉ mới 28 tuổi và tử vong do tắc mạch mỡ. Mọi người cần trung thực với nhau về chủ đề này bởi nó hoàn toàn có thể lấy đi cuộc sống của bạn hoặc những người xung quanh", Shilpa cho biết.

Hiện Shilpa không hề hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ, ngược lại cô hài lòng và tự tin với vòng 3 hiện tại của mình, đồng thời đang lên kế hoạch cho ca nâng ngực trong tương lai để đạt được vóc dáng trong mơ.

Ý kiến bạn đọc