Một ngày ở nhà của á hậu Kim Duyên

Hậu trường Chủ nhật, 05/04/2020 23:15:27 PM Theo Ngôi sao

Kim Duyên tận hưởng quãng thời gian 'sống chậm' trong căn hộ riêng tại TP HCM, hàng ngày nấu ăn, dọn dẹp và đọc sách.

[Caption]x

7h, Kim Duyên đón ngày mới sớm hơn thường nhật vì đã ngủ đủ giấc. Cô tự tay cắm bình hoa sau khi tập thể dục để trang trí cho tổ ấm trong những ngày cách ly chống dịch Covid-19.
'Tôi không về quê nhà ở Cần Thơ mà quyết định ở lại TP HCM. Việc vận động thể chất tại nhà, chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc ngủ đủ giấc, ăn chín uống sôi, và giữ gìn vệ sinh thân thể ở mức tuyệt đối, đeo khẩu trang trong trường hợp tiếp xúc với người ngoài... cũng là những phương thức để ngăn ngừa bệnh tốt trong mùa dịch này', cô nói.

[Caption]x

Người đẹp Cần Thơ tiếp tục với việc dọn dẹp. Cô chỉ mất một lúc là lau sạch gian bếp, phòng khách và các phòng ngủ. Căn hộ của Kim Duyên có diện tích không lớn lại được giữ cẩn thận nên không nhiều bụi bẩn. Cô vừa làm vừa suy nghĩ về thực đơn đặc biệt cho bữa trưa.

[Caption]x

'Mỗi khi đi làm, tôi chỉ ăn lót dạ nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Thời gian này tôi có dịp nấu nướng, thấy mình nữ tính, sống tích cực hơn. Mỗi sáng, tôi thức dậy tập thể dục, vào bếp sơ chế đồ ăn và nấu những món chưa từng thử. Theo tôi, việc ở nhà không hề nhàm chán nếu mỗi người biết tạo niềm vui cho mình bằng những công việc thường nhật', cô chia sẻ. 

[Caption]x

Mâm cơm toàn những món sở trường của á hậu Kim Duyên. Cô tiết lộ rất mê các món ốc và có biệt tài pha nước chấm ngon.

[Caption]x

Sau giấc ngủ trưa, Kim Duyên ngồi vào bàn ôn lại một số kiến thức cũ và học hỏi thêm điều mới. Cô từng du học tại Singapore về lĩnh vực kinh doanh, hiện bồi dưỡng tiếng Anh và các kỹ năng mềm.

[Caption]x

Người đẹp sinh năm 1995 thấy đọc sách là hoạt động thư giãn hiệu quả. Cô có thể ngồi hàng giờ nghiền ngẫm một cuốn sách tâm đắc mà quên mất thời gian trôi qua.

[Caption]x

Hai cuốn sách mà cô muốn giới thiệu với độc giả.

[Caption]x

Bữa xế của Kim Duyên là món bánh rán đô-rê-mon phết mứt dâu do cô tự làm. Sinh ra trong gia đình có bố mẹ kinh doanh tiệm cơm, cô may mắn được truyền cảm hứng bếp núc và bỏ túi nhiều kinh nghiệm nấu nướng.

Ý kiến bạn đọc