Mua hàng online, 8 năm sau mới nhận được

Thư giãn Chủ nhật, 31/05/2020 23:20:15 PM Theo Vnexpress, CBC

Elliot Berinstein (Toronto, Canada) mới đây nhận được tuýp kem anh đặt mua online từ 8 năm trước.

Bạn đã bao giờ gặp trường hợp như anh chàng này chưa, mua đồ trên mạng nhưng 8 năm sau mới nhận được? Hẳn ai trong trường hợp này cũng sẽ 'mắt chữ A, mồm chữ O' và Elliot Berinstein cũng không ngoại lệ.

Elliot kể rằng hồi ngày 5/6, anh nhận được gói hàng từ web Well.ca, không khỏi bối rối vì đã lâu rồi anh không còn mua hàng trên web này nữa.

"Và rồi tôi nhớ lại, hình như khoảng 8 năm trước tôi có đặt hàng từ web này." Elliot cho hay. Và khi mở ra, bên trong gói hàng là một tuýp kem tạo kiểu tóc kèm tờ hóa đơn từ năm 2012.

Chàng trai nhận tuýp kem mua online 8 năm trước

Chàng trai nhận tuýp kem mua online 8 năm trước - 2

Anh nói rằng, "Nếu tôi nhớ không nhầm thì hồi đó show truyền hình Mad Men khá nổi tiếng, chắc là tôi đã cố gắng để có một kiểu tóc giống nhân vật chính Donald Drape."

Tuýp kem đã hết hạn ngay khi anh nhận được và chất liệu kem trong tuýp đã ngả sang màu vàng, trong khi màu nguyên bản của sản phẩm khi anh tra cứu trên Google là màu trắng.

Chàng trai nhận tuýp kem mua online 8 năm trước - 4

Elliot cảm thấy tò mò nên anh đã liên lạc Bưu điện Canada để hỏi nguyên nhân. Tuy nhiên, phát ngôn viên của Bưu điện cho biết đây là một tình huống có "một không hai" và họ đang tiến hành điều tra để tìm hiểu thông tin.

Ý kiến bạn đọc