Mục sư thân thiết của Justin Bieber thú nhận ngoại tình

Starlight Thứ 7, 07/11/2020 22:12:32 PM Theo Ngôi sao

Mục sư Carl Lentz - người từng giúp ca sĩ Justin Bieber hướng thiện và vượt qua trầm cảm - vừa bị sa thải khỏi nhà thờ Hillsong sau khi lừa dối vợ.

Ngày 5/11, Carl Lentz xác nhận trên Instagram 680.000 người dõi theo rằng anh đã rời khỏi nhà thờ Hillsong nổi tiếng tại New York. Sau khi chia sẻ về sự gắn bó, phụng sự cho nhà thờ bao năm qua, mục sư thẳng thắn bộc bạch nguyên nhân anh ra đi vì mắc lỗi đạo đức nghiêm trọng đó là phản bội vợ.

Mục sư Carl Lentz bên vợ và ba người con.
 

Mục sư Carl Lentz bên vợ và ba người con.

"Tôi đã không chung thủy trong cuộc hôn nhân của mình - mối quan hệ quan trọng nhất trong cuộc đời tôi - và giờ tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó", Carl Lentz viết. "Đây là lỗi của tôi, hoàn toàn của riêng tôi. Giờ đây tôi phải bắt đầu hành trình xây dựng lại niềm tin với vợ tôi - Laura, và các các con, đồng thời dành thời gian thực sự để hàn gắn cuộc sống của chính mình cũng như tìm kiếm những sự giúp đỡ mà tôi cần có".

Mục sư gửi lời xin lỗi gia đình cũng như tất cả những người đã luôn tin tưởng anh. Carl Lentz cầu nguyện để mong được tha thứ và làm lại cuộc đời.

Một ngày trước đó, các mục sư sáng lập Brian và Bobbie Houston gửi thông báo rằng họ đã sa thải Carl Lentz vì "các vấn đề lãnh đạo và vi phạm lòng tin". Tuy không đề cập đến chuyện ngoại tình của Carl nhưng mục sư Brian viết rằng ông rất buồn trước cách hành xử của đồng nghiệp: "Chúng tôi rất buồn lòng vì đã biết Laura và Carl hơn 20 năm qua".

Justin Bieber và mục sư Carl Lentz.

Justin Bieber và mục sư Carl Lentz.

Carl Lentz là một mục sư nổi tiếng tại nhà thờ Hillsong - nơi nhiều ngôi sao thường đến cầu nguyện. Trong số các nghệ sĩ, Justin Bieber là người thân thiết nhất với vị mục sư trẻ này. Carl không chỉ giống như một người cha thứ hai mà còn là người bạn thân của ngôi sao nhạc pop. Họ thường gặp gỡ, chơi thể thao cùng nhau. Carl đã rửa tội cho Bieber, giúp nam ca sĩ hướng thiện sau những năm tháng tuổi trẻ sa ngã. Mục sư cũng hết lòng giúp đỡ giọng ca Holly vượt qua căn bệnh trầm cảm trong suốt nhiều năm qua, đặc biệt là giai đoạn khủng hoảng tinh thần vào năm ngoái. Bạn gái cũ Selena Gomez và vợ Justin là người mẫu Hailey Bieber cũng rất thân thiết, tin tưởng mục sư Lentz.

Ý kiến bạn đọc