Mỹ Duyên thấy đạo diễn Lê Minh khó tính

Hậu trường Thứ 3, 06/10/2020 23:02:53 PM Theo Ngôi sao

Mỹ Duyên kể nhiều lần đạo diễn Lê Minh bất ngờ sửa kịch bản ngay tại trường quay khiến chị 'toát mồ hôi', phải tập trung hết sức để học thoại mới.

Mỹ Duyên từng đóng nhiều phim của đạo diễn Lê Minh trong đó phải kể đến Hóa giải hận thù và Giá của nụ cười. Trong dịp hội ngộ hôm 5/10, chị tiết lộ với khán giả đàn em là người khó tính, cầu toàn và thường xuyên la lối. "Minh rất kỹ lưỡng, chỉn chu trong từng góc máy", Mỹ Duyên nói. Để có những thước phim ưng ý, anh sẵn sàng yêu cầu diễn viên quay đi, quay lại nhiều lần sao cho đạt mới thôi.

Mỹ Duyên và đạo diễn Lê Minh.
 

Mỹ Duyên và đạo diễn Lê Minh.

Trong quá trình làm việc với Lê Minh, Mỹ Duyên "sợ" nhất thói quen sửa kịch bản tại phim trường. Nhiều lần, chị học thuộc lời thoại ở nhà nhưng tới nơi lại được phổ biến kịch bản mới. Khi đó, chị vừa bối rối, vừa chạy ra một góc lo đọc kịch bản để kịp giờ ghi hình.

Trải qua nhiều lần đồng hành, Mỹ Duyên và đạo diễn Lê Minh có sự thấu hiểu. Chị tin tưởng đàn em mỗi khi làm việc chung và vui mừng vì cả hai tái ngộ trong dự án MV cổ trang của ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc sau gần một năm không thể hoạt động nghệ thuật do đại dịch. Đây là lần đầu Lê Minh đạo diễn một MV nhưng được Mỹ Duyên đặt trọn niềm tin và ra sức khích lệ. Chị cho rằng đàn em sẽ có nhiều ý tưởng và góc nhìn mới mẻ để thể hiện trong lần thử sức này.

Đạo diễn Lê Minh xuất thân là diễn viên trước khi chuyển hướng làm đạo diễn. Anh đứng sau thành công của nhiều bộ phim truyền hình như Dốc sương mùChim én mùa đôngBí mật chôn vùi... Nói về Mỹ Duyên, anh đánh giá cao nữ diễn viên về tính cách độc lập, say mê khi làm nghệ thuật và đặc biệt đảm nhận tốt những vai diễn nội tâm, các phân đoạn lấy nước mắt khán giả.

Lê Minh tại sự kiện ra mắt MV mà anh đạo diễn.

Lê Minh tại sự kiện ra mắt MV mà anh đạo diễn.

Mỹ Duyên sinh năm 1972 tại TP.HCM. Chị được đào tạo để trở thành diễn viên múa ngay từ nhỏ nhưng thành danh ở lĩnh vực điện ảnh với những bộ phim tiêu biểu như Vị đắng tình yêu 2Lưỡi daoChiếc chìa khóa vàngGái nhảyLọ Lem hè phố... Năm 2007, Mỹ Duyên được phong Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp ở lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh công việc đóng phim, chị còn tham gia lĩnh vực kịch nói với vai trò diễn viên của sân khấu Idecaf.

Ý kiến bạn đọc