Mỹ Linh ngỡ ngàng về Dương Hoàng Yến

Hậu trường Chủ nhật, 26/04/2020 22:55:30 PM Theo Ngôi sao

Nhìn cách Dương Hoàng Yến làm HLV trong chương trình 'Trời sinh một cặp', diva Mỹ Linh ghi nhận sự trưởng thành của học trò cũ.

Bộ đôi HLV - thí sinh của 'The Voice 2013' hội ngộ trên sân khấu chung kết 'Trời sinh một cặp' mùa 4 phát sóng tối 25/4. Tại đây, diva Mỹ Linh là giám khảo khách mời, chấm điểm các phần thi cùng MC Anh Tuấn và giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn; còn Dương Hoàng Yến song ca cùng MC - diễn viên Thu Hoài thuộc đội của cô. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn, diva Mỹ Linh và MC Anh Tuấn ngồi ghế giám khảo. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn, diva Mỹ Linh và MC Anh Tuấn ngồi ghế giám khảo. 

Trên sân khấu, Dương Hoàng Yến và Thu Hoài hóa thân thành một cặp thiên nga đen và thiên nga trắng, hòa giọng trong ca khúc 'Đừng ngoảnh lại' của Lưu Hương Giang. Ngoài ra, bộ đôi mash-up ca khúc quốc tế 'Uptown Funk' với bài hát 'Bước đến bên em' của nhạc sĩ Khắc Hưng. Phần trình diễn thứ nhất của họ được MC Anh Tuấn đánh giá là tiết mục hay nhất từ đầu chương trình. Còn với phần trình diễn thứ hai, cặp HLV - thí sinh khiến các giám khảo cùng khán giả không thể ngừng lắc lư theo âm nhạc. 

Từng là HLV của Dương Hoàng Yến trong 'The Voice' bảy năm trước, ca sĩ Mỹ Linh khen ngợi học trò chững chạc hơn rất nhiều, là một HLV có tâm và có tài. Chị khẳng định Dương Hoàng Yến đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho thí sinh của mình. Nhờ vậy, Thu Hoài mới giữ được cột hơi tốt và giọng hát của hai người mới hòa quyện được tới vậy. 

Lời rap được sáng tạo thêm cùng nội dung biểu diễn, vũ đạo kỳ công cũng nhận nhiều lời khen của ba vị giám khảo. Hai phần thi của Dương Hoàng Yến và Thu Hoài đều giành 10 điểm tuyệt đối từ MC Anh Tuấn và diva Mỹ Linh, cùng số điểm gần 20 của nhạc sĩ Huy Tuấn, giúp họ lên ngôi quán quân của 'Trời sinh một cặp 2020'.

Thu Hoài - Dương Hoàng Yến thắng giải quán quân. 

Thu Hoài - Dương Hoàng Yến thắng giải quán quân. 

Về nhì trong cuộc thi, vũ công Hiền Sến và HLV - rapper Hà Lê được khen ngợi về việc làm mới lại các ca khúc cũ theo âm hưởng đương đại, cũng như các thông điệp xã hội được gửi gắm trong màn biểu diễn. Với lợi thế vũ công, Hiền Sến làm chủ sân khấu tốt, khoe vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, anh được diva Mỹ Linh góp ý về cách cầm mic phù hợp để khoe hết giọng hát. 

Dày công dàn dựng câu chuyện 'Aladdin và cây đèn thần' được biến tấu cùng một chuyện tình hoàng tử - công chúa nhuốm màu cổ tích, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và á hậu Kiều Loan nhận giải Cặp đôi ấn tượng. Tuy nhiên, giọng hát của Kiều Loan còn nhiều hạn chế. Sự phối hợp của hai người còn những ngại ngùng. Vì vậy, họ dừng chân tại cuộc thi với vị trí thứ ba. 

'Trời sinh một cặp' mùa thứ 4 khép lại sau 12 tuần phát sóng.

BGK, các HLV và các thí sinh của chương trình. 

BGK, các HLV và các thí sinh của chương trình. 

Ý kiến bạn đọc